Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mesut Ozil sẽ là cái tên tiếp theo rời Arsenal"

Thứ Hai 19/08/2019 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil rời Arsenal ở Hè 2019, đó là nhận định của Carlton Palmer, người từng có thời gian thi đấu cho nhiều CLB ở Anh.

Mesut Ozil là cái tên tiếp theo rời Arsenal


Arsenal đang khởi đầu ấn tượng ở Ngoại hạng Anh mùa này, đội bóng thành London giành trọn vẹn 6 điểm trước Newcastle và Burnley. Những tân binh của Arsenal đang hòa nhập rất tốt, màn trình diễn ấn tượng của họ là một trong những lý do giúp đội chủ sân Emirates có khởi đầu thuận lợi.
 
Carlton Palmer Mesut Ozil rời Arsenal ở Hè 2019 hình ảnh

Ozil sẽ rời Arsenal ở Hè 2019


Trong 2 trận đấu đầu tiên của Arsenal, Mesut Ozil không ra sân một phút nào. Ở trận đấu với Newcastle cầu thủ này ở lại London để hỗ trợ công tác điều tra sau biến cố bị cướp ngày cách đây chưa lâu. Ozil vắng mặt ở trận đấu với Burnley vì bị ốm.

Khi cầu thủ này không ra sân những tân binh của Arsenal như Nicolas Pepe hay Dani Ceballos đã chơi rất tốt, điều đó khiến số 10 rất khó cạnh tranh vị trí đá chính sau khi trở lại. Mesut Ozil rời Arsenal ở Hè 2019, đó là nhận định của Carlton Palmer, người từng có thời gian thi đấu cho nhiều CLB ở Anh.

“Với việc Pepe và Ceballos đang hòa nhập tốt, Ozil sẽ không thể chen chân vào đội hình. Cậu ấy có thể chơi ở đâu được. Tôi nghĩ rằng lối chơi được Emery vận hành không phù hợp với Ozil, cậu ấy sẽ không thể tỏa sáng dưới thời nhà cầm quân người TBN”.

“Tôi nghĩ Ozil sẽ rời Arsenal trong thời gian còn lại ở Hè 2019. Arsenal không cần cậu ấy, bản thân Ozil cũng cần một bến đỗ mới để chứng tỏ khả năng của mình. Một cuộc chia ly hoàn toàn có thể xảy ra”.

Theo nhiều nguồn tin, Ozil đang đàm phán với DC United. Đội bóng đang thi đấu ở MLS nhắm cầu thủ người Đức như sự thay thế cho Wayne Rooney, người sẽ trở lại Anh khoác áo Derby vào tháng 1 năm 2020.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X