Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Mesut Ozil sẽ đẩy Emery khỏi sân Emirates"

Thứ Ba 05/11/2019 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery bị Arsenal sa thải vì loại bỏ Mesut Ozil, đó là nhận định của cựu sao Chelsea, Tony Cascarino.

Emery sẽ mất ghế vì Mesut Ozil


Mùa giải năm nay Arsenal đang chơi tệ hại. Đội bóng thành London đang trải qua chuỗi 3 trận toàn hòa và thua ở Ngoại hạng Anh, với chỉ 2 điểm có được trong 3 vòng gần nhất, đội bóng thành London bị đẩy xuống vị trí thứ 5 trên BXH, kém Top 4 khoảng cách 6 điểm, áp lực rất lớn được đè nặng lên vai Unai Emery.
 
Emery Ozil

Emery không tin tưởng Mesut Ozil


Đã có những tin đồn cho rằng Arsenal đang tìm người thay thế Emery. Rất nhiều ứng viên được nhắm tới, trong đó phải kể đến Allegri, Mourinho hay Arteta. Arsenal sa thải HLV Emery nếu Arsenal thua Leicester vào cuối tuần này, đó là thông tin được tờ Express đăng tải.

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Unai Emery bị Arsenal sa thải vì loại bỏ Mesut Ozil, đó là nhận định của cựu sao Chelsea, Tony Cascarino.

“Ngoài phong độ không tốt của Arsenal, Emery còn gặp áp lực bởi vấn đề với những cầu thủ. Ông ấy bị lên án vì bỏ rơi Ozil, đồng thời quá trọng dụng Xhaka. Trong đội hình của Arsenal hiện tại, tôi nghĩ Ozi là một trong những cái tên ở đẳng cấp cao nhất, tôi bất ngờ khi cậu ấy không được sử dụng thường xuyên”.

“Nếu Ozil được ra sân đều đặn, Arsenal sẽ có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn. Việc để cậu ấy ra sân cũng giúp NHM quay trở lại tin tưởng Emery. Nếu ông ấy còn cứng nhắc với những quyết định của mình, tôi nghĩ ông ấy sẽ phải rời Emirates trước Ozil”.

Arsenal bán Mesut Ozil vào tháng 1 năm 2020, đó là lời khuyên của Ray Parlor. Theo người cũ của Pháo thủ thì HLV Unai Emery không sử dụng số 10 thì nên đẩy tiền vệ này ra đi.

“Bạn không thể trả 350.000 bảng/tuần cho một cầu thủ mà không được sử dụng. Nếu giữ cậu ấy ở lại, Arsenal cần tạo cơ hội để Ozil ra sân. Ngược lại, nếu số 10 không nằm trong kế hoạch của CLB, Ozil cần được đẩy đi vào tháng 1”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X