Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil sắp tái hợp HLV Arsene Wenger

Thứ Ba 02/03/2021 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Bild, Fenerbahce đã tính tới khả năng sa thải HLV Erol Bulut vào cuối mùa giải này và đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đang nhắm tới Arsene Wenger.

HLV Wenger có thể tái xuất


CLB Fenerbahce đang thi đấu không tốt thời gian qua: thua 2/4 trận gần nhất ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Thế là từ ngôi đầu bảng, đội bóng này đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH, kém đội dẫn đầu Galatasaray khoảng cách 3 điểm.
 
Mesut Ozil sắp tái hợp HLV Arsene Wenger hình ảnh

Ozil và HLV Wenger khi còn gắn bó ở Arsenal


Ngoài ra Fenerbahcecũng đã bị loại khỏi cúp Quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ. Những kết quả đó đang khiến áp lực đang đè nặng lên vai HLV Erol Bulut. Theo Bild, Fenerbahce đã tính tới khả năng sa thải HLV 46 tuổi nếu ông không thể giúp đội bóng tìm lại phong độ.

Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đang muốn tìm kiếm một nhà cầm quân giàu kinh nghiệm hơn. Một vài ứng viên đã được BLĐ Fenerbahce đưa vào tầm ngắm, trong đó có HLV Arsene Wenger. Kể từ khi chia tay Arsenal vào năm 2018, "Giáo sư" vẫn chưa dẫn dắt một CLB nào.

Ông tuyên bố có thể trở lại nghiệp cầm quân nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Tiền vệ tân binh của Fenerbahce, Mesut Ozil từng là học trò cưng của Wenger khi cả hai còn cống hiến cho Arsenal.

Vào tháng 1 năm nay, Ozil rời Arsenal tới Fenerbahce theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Đức dù được kỳ vọng rất nhiều, song chưa cho thấy được khả năng của mình. Trong 6 trận mà Ozil ra sân ở màu áo CLB mới, anh không ghi bàn cũng không kiến tạo, khiến Fenerbahce nhận tới 3 thất bại.

Trong quá khứ, HLV Wenger luôn biết cách khai thác tối đa khả năng của cầu thủ 32 tuổi. "Giáo sư" từng tuyên bố khi Ozil khỏe mạnh, anh là cái tên không thể thiếu trong đội hình của Arsenal.
Mesut Ozil khởi đầu tệ hại ở FenerbahceMesut Ozil khởi đầu tệ hại ở Fenerbahce
Tiền vệ Mesut Ozil được kỳ vọng rất nhiều sau khi chuyển tới Fenerbahce, song anh chưa có bàn thắng hay kiến tạo nào.
Gần một năm mới được ra sân trở lại, Mesut Ozil nói gì?Gần một năm mới được ra sân trở lại, Mesut Ozil nói gì?
Tiền vệ Mesut Ozil đã chính thức có màn ra mắt Fenerbahce, kết thúc chuỗi 322 ngày không được ra sân thi đấu. Dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng cầu thủ 32...
Đã lâu lắm rồi Mesut Ozil mới vui như vậyĐã lâu lắm rồi Mesut Ozil mới vui như vậy
Tiền vệ Mesut Ozil tỏ ra rạng rỡ trong buổi tập đầu tiên của mình ở Fenerbahce, đã lâu lắm rồi người ta mới lại thấy cầu thủ người Đức cười nhiều như vậy.
Ozil đã đi nhưng Willian và Pepe mang lại vấn đề tương tự cho ArsenalOzil đã đi nhưng Willian và Pepe mang lại vấn đề tương tự cho Arsenal
Cựu cầu thủ Alan Smith cho rằng Arsenal đã thanh lý được mối lo Ozil nhưng Willian và Nicolas Pepe lại đem đến những vấn đề tương tự.
Vừa gia nhập Fenerbahce, Ozil có quyết định siêu dịVừa gia nhập Fenerbahce, Ozil có quyết định siêu dị
Ozil khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi lựa chọn khoác áo số 67 lạ lẫm tại Fenerbahce thay vì áo số 10 quen thuộc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X