Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil: “Sanchez và Cech xuất sắc nhất Arsenal”

Thứ Bảy 10/10/2015 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Mesut Ozil cho rằng khả năng Arsenal vô địch Premier League 2015/16 là hoàn toàn có thể. Tuyển thủ người Đức cũng khẳng định Alexis Sanchez và Petr Cech là hai ngôi sao xuất sắc nhất của Arsenal.


Với 16 điểm sau 8 vòng đấu, các học trò của HLV Wenger đang xếp thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh. Pháo thủ chỉ kém đội đầu bảng Man City đúng hai điểm. Khả năng Arsenal vô địch Premier League 2015/16
là khá sáng. Sau trận thắng M.U 3-0 cuối tuần trước, trả lời phỏng vấn tờ Sport Bild (Đức), tiền vệ Mesut Ozil khẳng định Arsenal có thể đăng quang mùa này, anh nói : “Arsenal là một tập thể đoàn kết với nhiều ngôi sao lớn. Vì vậy, tham vọng của tôi cũng như các đồng đội là đoạt chức vô địch. Nếu các trụ cột không dính chấn thương thì Arsenal sẽ hoàn thành mục tiêu. Khi có được lực lượng mạnh nhất, Arsenal có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào”.
Ozil Arsenal vo dich Premier League 201516 hinh anh
Ozil cho rằng Sanchez xuất sắc nhất Arsenal
Khi được hỏi về những đối thủ cạnh tranh, Ozil nói thêm: “Đây là một trong những giải đấu khốc liệt nhất châu Âu, có rất nhiều đội bóng có thể cạnh tranh chức vô địch. Chính điều này khiến chúng tôi có thêm quyết tâm và hưng phấn. Đoạt chức vô địch không phải điều dễ dàng, nhưng chúng tôi có niềm tin sẽ làm được điều đó. Đã hơn 10 năm trôi qua  Arsenal chưa vô địch Ngoại hạng Anh. Vì vậy, tất cả đều rất khao khát sẽ đoạt ngôi quán quân. Với những gì đang trình diễn, Arsenal có khả năng làm được điều đó. Chúng tôi đang rất hưng phấn sau chiến thắng trước M.U, nếu cứ đá như trận thắng Quỷ đỏ không gì có thể cản nổi Arsenal vô địch”.
Siêu phẩm kinh điển của Thierry Henry vào lưới MU được tái hiện ở Mỹ
15 năm trước Thierry Henry đã ghi một trong những bàn thắng đẹp nhất trong lịch sử các trận đấu Arsenal - MU. 15 năm sau có một người đã tái hiện khoảnh khắc...
Cựu cầu thủ của Real Madrid cũng lên tiếng về các đồng đội ở Arsenal: “Tại Emirates, có rất nhiều ngôi sao lớn. Mỗi vị trí đều có những cầu thủ ở đẳng cấp thế giới. Petr Cech là một trong những thủ môn hàng đầu, Alexis Sanchez là tay săn bàn tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi còn có nhà vô địch World Cup 2014, Per Mertesacker. Nhưng quan trọng hơn cả là sự đoàn kết của toàn đội. Điều này sẽ tạo nên sức mạnh của Arsenal. Hơn nữa, chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của các cổ động viên và điều đó giúp đội bóng luôn tự tin trong mỗi trận đấu.

Lúc này, Arsenal đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champion League, đánh giá về vấn đề này Ozil nói: “Chúng tôi đã thi đấu không tốt và thua hai trận. Đối thủ tiếp theo sẽ là Bayern Munich, một đội bóng rất mạnh. Nhưng tôi vẫn tin rằng, Arsenal sẽ giải tỏa được áp lực. Bayern Munich đang có phong độ tuyệt vời, nhưng Arsenal có thể giành chiến thắng dù đối thủ có mạnh đến cỡ nào. Tôi khẳng định, Arsenal đủ sức đoạt vé vào vòng loại trực tiếp”.

Video Kỹ năng chuyền bóng cực đỉnh của tiền vệ Mesut Ozil


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X