Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil sẵn sàng bùng nổ trước Newcastle

Thứ Năm 13/09/2018 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil nói về trận Newcastle vs Arsenal, ngôi sao người Đức khẳng định đã sẵn sàng đá chính trên sân St James 'Park.

Mesut Ozil đang gặp áp lực rất lớn

Trong thời gian gần đây, tiền vệ Mesut Ozil phải đối mặt với rất nhiều áp lực. Từ cuối mùa giải trước đến đầu mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1988 thể hiện phong độ cực thấp. Cựu sao Real Madrid bị chỉ trích rất nhiều về phong độ tệ hại của mình.
Mesut Ozil nói về trận Newcastle vs Arsenal hình ảnh

Mesut Ozil đang gặp áp lực rất lớn


Cầu thủ 30 tuổi cũng đã quyết định chia tay ĐT Đức sau mâu thuẫn rất lớn với LĐBĐ nước này. Thậm chí Ozil còn bị đồn đoán có mâu thuẫn với HLV Unai Emery, trong trận đấu với West Ham ngôi sao sinh năm 1988 đã không có tên trong danh sách thi đấu.

Arsenal khẳng định Ozil dính chấn thương và không thể ra sân trong trận gặp West Ham, song báo chí Anh khẳng định mâu thuẫn khiến Emery quyết định loại bỏ cựu sao Real Madrid. Mâu thuẫn với Emery đang khiến Ozil không hạnh phúc, đã có những tin đồn liên quan đến việc anh sẽ chia tay sân Emirates vào tháng 1 năm 2019.

Theo tờ Fotomac của Thổ Nhĩ Kỳ, Mesut Ozil rời Arsenal tới Fernerbache là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới đây, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đang quyết tâm chiêu mộ tiền vệ người Đức.

Ozil tuyên bố sẽ trở lại mạnh mẽ

Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Newcastle. Mặc dù cập bến Arsenal từ năm 2013 nhưng cầu thủ sinh năm 1988 chưa khi nào ra sân trên sân của đội bóng vùng Đông bắc nước Anh.
Ozil noi ve tran Newcastle vs Arsenal

Ozil nói về trận Newcastle vs Arsenal


Mesut Ozil nói về trận Newcastle vs Arsenal, ngôi sao người Đức khẳng định đã sẵn sàng đá chính trên sân St James 'Park: “Tôi đã sẵn sàng thi đấu tại St James 'Park, tôi chưa bao giờ ra sân ở SVĐ đó và cảm thấy rất háo hức”.

“Tôi đã bình phục hoàn toàn sau chấn thương, tôi cũng đang cảm thấy rất sung sức. Tôi đã sẵn sàng ra sân vào cuối tuần này, tôi chưa có được bàn thắng nào ở mùa giải này và đang rất muốn ghi tên mình lên bảng tỷ số ở St James 'Park”.

Ngoài Mesut Ozil thì Alexandre Lacazette và Pierre Emerick Aubameyang cũng đang rất sung sức sau khi không phải thi đấu trong màu áo ĐTQG.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X