Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil: "Rời Real là quyết định sáng suốt nhất sự nghiệp"

Thứ Năm 24/12/2015 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Mesut Ozil khẳng định rời Real Madrid là quyết định sáng suốt nhất trong sự nghiệp của anh.


Hè 2013, tiền vệ Mesut Ozil đã quyết định rời Real Madrid để cập bến Arsenal. Để có được tuyển thủ người Đức, đội bóng chủ sân Emirates đã phải bỏ ra 42,5 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 1988 chính là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng chủ sân Emirates. Từ khi cập bến nước Anh, cựu cầu thủ Real Madrid đã chơi cực tốt. Mùa giải 2013/14 anh góp công lớn giúp Arsenal vô địch lượt đi Premier League, mùa trước khi trở lại sau chấn thương anh cũng chơi rất tốt.
Mesut Ozil Roi Real la quyet dinh sang suot nhat su nghiep hinh anh
Ozil cập bến Arsenal vào hè năm 2013

Mùa này, phong độ của Ozil còn tốt hơn rất nhiều. Cầu thủ sinh năm 1988 đang trở thành linh hồn trong lối chơi của đội bóng nước Anh. Tính tới thời điểm hiện tại, Ozil đã có tới 15 đường kiến tạo thành bàn sau 17 trận. Phong độ ấn tượng của cầu thủ người Đức giúp đội bóng chủ sân Emirates lọt vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League. Ở giải Ngoại hạng, thầy trò HLV Wenger đang xếp thứ hai và chỉ kém đội đầu bảng Leicester City có 2 điểm. Với vị trí hiện tại khả năng Arsenal vô địch Premier League 2015/16
là rất sáng.
Lộ mục tiêu mới thay Coquelin của Arsenal
Để tăng cường thêm chiều sâu đội hình, Arsenal dự định sẽ chiêu mộ Danilo Pereira của Porto thay thế cho Francis Coquelin chấn thương nặng.

Ozil đang dẫn đầu châu Âu về số lượng đường kiến tạo. Anh cũng chỉ còn kém kỷ lục kiến tạo trong một mùa giải tại Premier League của Henry đúng 5 lần. Trong bối cảnh mùa giải còn rất dài, việc tuyển thủ người Đức vượt qua thành tích của huyền thoại người Pháp chỉ là vấn đề thời gian. Trong một phát biểu mới đây, Ozil khẳng định quyết định rời Real Madrid
để gia nhập Arsenal là hoàn toàn đúng đắn cho sự nghiệp của mình.
Mesut Ozil Roi Real la quyet dinh sang suot nhat su nghiep hinh anh 2
Ozil không hối hận khi rời Real Madrid

Phát biểu trên tờ Kicker, cựu ngôi sao Werder Bremen cho hay: “Tôi đang cảm thấy hạnh phúc tại Arrsenal. Quyết định rời Real Madrid là lựa chọn đúng đắn. Tôi không hề cảm thấy hối hận khi rời Bernabeu. Tôi ra đi khi cảm thấy mình không còn quá quan trọng với đội bóng. Tôi đến đội bóng cần tôi hơn. Arsenal là một CLB tuyệt vời, đơn giản là như vậy.”
Mathieu Flamini: Phương án B chất lượng của Arsenal
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Mathieu Flamini đã chơi rất tốt khi Francis Coquelin dính chấn thương. Để hoàn thành mục tiêu vô địch giải Ngoại hạng mùa này, Arsenal...

Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, Ozil cũng vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Pháo thủ. Cầu thủ người Đức khẳng định hợp đồng giữa hai bên vẫn còn rất dài và anh chưa vội nghĩ tới việc gia hạn. Với tình cảm của mình dành cho đội bóng chủ sân Emirates, NHM đội bóng thành London có quyền yên tâm với tương lai của cầu thủ sinh năm 1988.

Video Herrera và Ozil đại chiến freestyle với nhóm SkillTwins



Lê Hường

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X