Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil rời Arsenal sang Inter là thương vụ điên rồ!

Thứ Sáu 14/12/2018 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Ince nói về tin đồn Mesut Ozil tới Inter Milan. Cựu tuyển thủ Anh cảm thấy ngạc nhiên với điều này khi tiền vệ người Đức vẫn có những màn trình diễn rất ấn tượng tại Arsenal.

Ozil không còn quan trọng với Arsenal


Trong suốt một thời gian dài, Mesut Ozil là nhân vật gây nhiều tranh cãi tại Arsenal. Là một cầu thủ có tài năng, nhưng tiền vệ 30 tuổi thường xuyên thể hiện phong độ bất ổn và thái độ gây phản cảm trên sân.

Câu chuyện càng trở nên xôn xao khi Ozil liên tục bị tân HLV Unai Emery gạt khỏi đội hình. Trong thời gian đó, Arsenal vẫn thi đấu rất hay với chuỗi bất bại đã được nâng lên thành 22, mới nhất là trận thắng 1-0 trước Qarabag.

Paul Ince nói về tin đồn Mesut Ozil tới Inter Milan hình ảnh

Có tin đồn Mesut Ozil tới Inter Milan trong tương lai


Những tin đồn Mesut Ozil tới Inter Milan đang rộ lên trên báo chí Anh bất chấp ngôi sao này cũng chỉ mới gia hạn hợp đồng với Arsenal tháng 2 vừa qua.

Paul Ince bất ngờ


Những đồn đoán về tương lai Mesut Ozil khiến Paul Ince cảm thấy bất ngờ. Cựu tuyển thủ Anh vẫn cảm thấy đây là một cầu thủ đẳng cấp thế giới của Arsenal.

“Tôi khá sốc. Tôi đã xem Mesut Ozil vài tuần trước trong trận gặp Leicester City và cậu ấy đã chơi đầy xuất sắc”, Ince nói. “Cậu ấy đeo băng đội trưởng, thể hiện đẳng cấp thế giới. Đó là người đã gắn bó với Arsenal từ lâu và rất hiểu đội bóng.”

“Kế đến, tôi nghe thấy tin Ozil sẽ đến Inter Milan. Dù điều đó đúng hay không, tôi vẫn cảm thấy ngạc nhiên nếu nhìn vào những gì cậu ấy đã mang lại cho Arsenal. Tôi biết Ozil đang rất muốn thể hiện mình từ giờ tới cuối mùa giải.”

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân Southampton tại vòng 17 Premier League. Họ hiện xếp thứ 5 trên BXH với cùng 34 điểm như đội xếp thứ 4 là Chelsea.

Xem thêm một số bài viết về Arsenal trên Bongda24h.vn:

Arsenal 1-0 Huddersfield: Đá không hay nhưng lại may
Trong một ngày mà hàng công thi đấu khá mờ nhạt, thiếu ý tưởng, Pháo thủ đã giữ lại trọn vẹn 3 điểm ở trận Arsenal 1-0 Huddersfield sau màn trình diễn chói...
Arsenal hòa trên thế thắng M.U: Bất bại và hơn thế nữa…
Arsenal tiếp tục không thể giành chiến thắng trên sân Old Trafford, nhưng màn trình diễn của họ thì rất đáng khen. Dư âm MU 2-2 Arsenal vẫn là rất tích cực với...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X