Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuối cùng cũng đã có đội bóng khiến Mesut Ozil xiêu lòng?

Thứ Năm 03/09/2020 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Đức, tiền vệ Mesut Ozil đang bị thuyết phục bởi lời đề nghị “béo bở” với mức lương 15 triệu bảng/năm từ đội bóng Saudi Arabia, Al-Nassr.

Mesut Ozil có thể tới Saudi Arabia thi đấu


Tiền vệ Mesut Ozil đang không được trọng dụng ở Arsenal. Dưới thời HLV Unai Emery cầu thủ người Đức thường xuyên phải ngồi dự bị. Khi HLV Mikel Arteta trở lại sân Emirates, cầu thủ sinh năm 1988 cũng không nằm trong kế hoạch.
 
Tiền vệ Mesut Ozil rời Arsenal tới Saudi Arabia hình ảnh

Ozil có thể rời Arsenal ở Hè 2020


Arsenal đưa Mesut Ozil vào danh sách thanh lý. Họ chỉ muốn 20 triệu euro cho ngôi sao của mình. Tuy nhiên, không nhiều đội bóng hứng thú với thương vụ này, bởi mức lương 350.000 bảng/tuần mà Ozil đang nhận ở sân Emirates khiến họ không thể đáp ứng. 

Trong một phát biểu mới đây, Ozil từng khẳng định sẽ ở lại Emirates đến khi đáo hạn hợp đồng, tức tháng 6/2021 bất chấp việc không được thi đấu. Người đại diện của cựu sao Real Madrid cũng tuyên bố thân chủ của mình không đi đâu cả.

Tuy nhiên, theo báo chí Đức, tiền vệ Mesut Ozil đang bị thuyết phục bởi lời đề nghị “béo bở” với mức lương 15 triệu bảng/năm từ đội bóng Saudi Arabia, Al-Nassr.

CLB Al-Nassr muốn ký hợp đồng 3 năm với cầu thủ sinh năm 1988, họ chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương lên tới 15 triệu bảng/năm. Tuy nhiên, đội bóng của Saudi Arabia muốn chiêu mộ Ozil theo dạng chuyển nhượng tự do thay vì phải chi tiền.

Hợp đồng giữa Ozil và Arsenal còn thời hạn đến Hè 2021. Trước đó, Arsenal cũng đã để Henrikh Mkhitaryan tới Roma theo dạng chuyển nhượng tự do dù hợp đồng giữa 2 bên vẫn còn thời hạn 1 năm. Khả năng Arsenal đáp ứng lời đề nghị từ Al-Nassr qua đó có thể thanh lý cầu thủ người Đức.

Ozil đang là cục tạ trên cổ Arsenal
Cựu cầu thủ Kevin Campbell cho rằng Mesut Ozil là một cục tạ của Arsenal và khẳng định HLV Arteta cần cứng rắn hơn khi thanh lý các cầu thủ ít đóng góp trong...
Arsenal bị chỉ trích dữ dội vì để tuột mất Van de Beek
Donny van de Beek đến MU với một bản hợp đồng 5 năm, huyền thoại Arsenal, Marc Overmars, hiện đang là giám đốc của Ajax tỏ ra tiếc nuối khi Pháo thủ từ chối...
Đây! Bản hợp đồng lớn nhất của Arsenal ở Hè 2020?
Huyền thoại Ian Wright chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2020, ông chỉ ra bản hợp đồng lớn nhất của Pháo thủ ở Hè năm nay.
Arsenal thực sự quan tâm đến Van de Beek, nhưng...
Đích thân người đại diện của Van de Beek xác nhận Arsenal quan tâm đến thân chủ của mình, nhưng họ không chấp nhận đòi hỏi từ phía Ajax.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X