Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil phát mệt vì những chỉ trích tại Arsenal

Thứ Tư 11/01/2017 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mesut Ozil thừa nhận giới truyền thông và người hâm mộ đang có cách đối xử bất công khi liên tục chỉ trích chỉ sau vài màn trình diễn không tốt.

 
Sau quãng thời gian đầu mùa gây ấn tượng, Mesut Ozil gần đây đang thể hiện phong độ thất thường với chỉ 2 bàn cùng 3 đường kiến tạo trong 10 trận gần nhất. Phong độ trồi sụt của tiền vệ người Đức là một phần nguyên nhân dẫn tới việc Arsenal thi đấu không tốt thời gian gần đây.
 
Mesut Ozil phat met vi nhung chi trich tai Arsenal.
Mesut Ozil phát mệt vì những chỉ trích tại Arsenal.

Điều đó khiến Mesut Ozil chịu khá nhiều chỉ trích vì thi đấu kém ổn định và "thiếu lửa" so với người đồng đội Alexis Sanchez. Đáp lại những chỉ trích, tiền vệ 28 tuổi cho biết: "Nếu tôi có một trận đấu tệ sau mười trận đấu tốt, người ta vẫn cứ chỉ trích. Tôi phải tập làm quen với điều đó trong nhiều năm thi đấu chuyên nghiệp'.
 
"Nếu tôi cứ tin và để ý những gì người ta viết về mình, tôi sẽ điên mất. Nhờ kinh nghiệm tích lũy được, tôi đủ khả năng đối phó trước những lời chỉ trích. Tất cả chỉ khiến tôi mạnh mẽ hơn. Những kỳ vọng đặt lên vai tôi cứ tăng lên sau mỗi năm. Nhưng tôi đã thi đấu tại Euro 2016, chỉ được nghỉ ngơi rất ngắn và làm việc cật lực để chuẩn bị cho mùa giải. Là một cầu thủ, bạn cần có thời gian nghỉ ngơi". 
 
Mesut Ozil đã nghỉ thi đấu trong ba trận gần nhất của Arsenal gặp Crystal Palace, Bournemouth và Preston do bị ốm. Theo Standard UK, Arsenal sẽ đón nhận sự trở lại của Mesut Ozil, Hector Bellerin và Kieran Gibbs trong trận đấu với Swansea vào cuối tuần.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X