Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil phản ứng dữ dội sau trận thua Brighton

Thứ Sáu 06/12/2019 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil thất vọng với phong độ của Arsenal, cầu thủ người Đức thậm chí không biết nói gì sau thất bại trước Brighton.

Mesut Ozil thất vọng sau trận thua Brighton


Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh, Arsenal có trận tiếp Brighton trên sân nhà. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Pháo thủ đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-2. Kết quả Arsenal vs Brighton khiến đội bóng thành London tụt xuống vị trí thứ 10 ở Ngoại hạng Anh, khoảng cách với Top 4 đang là 10 điểm. 
 
Mesut Ozil thất vọng với phong độ của Arsenal hình ảnh

Mesut Ozil phản ứng dữ dội sau trận thua Brighton


Như vậy là Arsenal đã nâng chuỗi không thắng liên tiếp trên mọi mặt trận lên con số 9, trong đó có 7 thất bại. 2 trận đấu của Arsenal dưới thời HLV tạm quyền Fredrik Ljungberg Pháo thủ đều không thắng, trước khi thua Brighton họ để Norwich cầm hòa 2-2. Trong cả 2 trận đấu kể trên Arsenal đều nhận 2 bàn thua/trận.

Rõ ràng Fredrik Ljungberg chưa đủ tài năng và kinh nghiệm để giúp Arsenal thoát khỏi khủng hoảng, bởi vậy họ cần nhanh chóng đưa về HLV mới.

Mesut Ozil thất vọng với phong độ của Arsenal, cầu thủ người Đức thậm chí không biết nói gì sau thất bại trước Brighton. 

Sau trận đấu, Ozil hết lên đầy giận dữ. Cầu thủ người Đức không thể hài lòng với màn trình diễn của các đồng đội. Thậm chí khi bước vào đường hầm sự tức giận của anh vẫn không giảm đi. Số 10 tỏ ra không hài lòng khi HLV Fredrik Ljungberg rút Lacazette ra sân ở phút 77 mặc dù đội bóng thành London rất cần bàn thắng.

Phát biểu sau trận đấu, Mesut Ozil khẳng định không biết phải nói gì cả: “Tôi không biết phải nói gì, chúng tôi lại nhận thêm một trận thua. Chắc chắn tôi thất vọng với kết quả trận đấu”.

Cuối tuần này, Arsenal làm khách trên sân của West Ham. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với Pháo thủ bởi “Búa tạ” luôn chơi rất tốt trên sân nhà.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X