Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil nói về quãng thời gian gắn bó với Arsenal

Chủ Nhật 18/11/2018 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil nói về Arsenal, cầu thủ người Đức khẳng định quãng thời gian gắn bó với đội bóng thành London đã mang lại cho anh những cảm xúc trái chiều.

Ozil chia sẻ về quãng thời gian gắn bó với Arsenal


Tiền vệ Mesut Ozil cập bến Arsenal vào năm 2013 từ Real Madrid với giá 42.5 triệu bảng, ở thời điểm đó anh là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng thành London. Với khả năng của mình, Ozil nhanh chóng hòa nhập và trở thành một trong những cầu thủ quan trọng của Arsenal.
Mesut Ozil nói về Arsenal sau 5 năm gắn bó hình ảnh

Ozil cập bến Arsenal vào năm 2013


Ngôi sao người Đức cũng được đánh giá là một trong những ngôi sao sáng tạo nhất Ngoại hạng Anh, cầu thủ 30 tuổi đã cùng với Arsenal 2 lần vô địch FA Cup. Tuy nhiên, cũng có những thời điểm Ozil sa sút và phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.

Trong một phát biểu mới nhất, Mesut Ozil nói về Arsenal, cầu thủ người Đức khẳng định quãng thời gian gắn bó với đội bóng thành London đã mang lại cho anh những cảm xúc trái chiều.

“Quãng thời gian gắn bó với Arsenal không phải lúc nào cũng màu hồng, nhưng tôi luôn có những cảm giác đặc biệt. Khi tôi mới đến đây, tôi hơi lo lắng một chút. Tuy nhiên, sự giúp đỡ của các đồng đội và NHM đã giúp tôi hòa nhập nhanh chóng”.
tien ve Mesut Ozil

Mesut Ozil chia sẻ về quãng thời gian gắn bó với Arsenal


“Tôi biết rằng NHM kỳ vọng rất nhiều vào mình, tôi đã cố gắng để không khiến họ phải thất vọng. Được thi đấu ở Emirates, dưới sự cổ vũ của hàng nghìn NHM luôn rất đặc biệt. Tôi cảm ơn những tình cảm mà NHM Arsenal dành cho mình. Tôi đã nỗ lực không ngừng, nhưng tôi là cầu thủ và cũng có lúc tôi không duy trì được phong độ cao. Tôi hy vọng NHM sẽ hiểu cho tôi”.

Nói về sự khởi đầu của Arsenal ở giai đoạn đầu mùa giải này, Ozil tiếp tục: “Chúng tôi đang chơi khá tốt, nhưng đội bóng cần cố gắng hơn nữa, chúng tôi cần giành thật nhiều chiến thắng để hướng đến những danh hiệu, qua đó khiến NHM cảm thấy hạnh phúc”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X