Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil nói gì sau trận thắng Chelsea?

Chủ Nhật 25/09/2016 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Arsenal 3-0 Chelsea, tiền vệ Mesut Ozil tỏ ra rất hạnh phúc khi đội nhà giành được thắng lợi.


Tại vòng 6 Premier League, Arsenal sẽ tiếp Chelsea trên sân nhà Emirates. Những ngôi sao của Pháo thủ quyết tâm giành chiến thắng để làm quà tri ân ông thầy Arsene Wenger vừa kỉ niệm tròn 20 năm dẫn dắt đội bóng thành London. Với quyết tâm rất cao, Arsenal đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội chủ nhà đã tạo ra rất nhiều cơ hội và cũng tận dụng cực tốt. Ngay sau 45 phút thi đấu đầu tiên họ đã dẫn trước 3-0 với các bàn thắng của Walcott, Sanchez và Ozil. Sang hiệp 2, Chelsea đã vùng lên mạnh mẽ nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.
Ozil noi gi sau tran Arsenal 3-0 Chelsea hinh anh
Arsenal đánh bại Chelsea 3-0
Với thắng lợi 3-0 trước Chelsea, Arsenal đã có 13 điểm sau 6 vòng và đã vươn lên đứng thứ 3. Thầy trò Wenger đã có được đà tâm lý thuận lợi để tiếp đón Basel tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League vào rạng sáng thứ Năm tuần tới (29/9). Lúc này thầy trò HLV Wenger đang có phong độ cực cao. Họ đã thực sự trở lại trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League.

Sau trận Arsenal 3-0 Chelsea, tiền vệ Mesut Ozil tỏ ra rất hạnh phúc khi đội nhà giành được thắng lợi: “Hầu hết mọi người đều đánh giá Arsenal ở cửa dưới so với Chelsea trước khi trận đấu diễn ra. Tuy nhiên Premier League là một giải đấu dài hơi và chúng tôi luôn muốn cải thiện sau từng trận. Trong hiệp 1, cả đội đã chơi tốt và chúng tôi không cho đối thủ một cơ hội cản phá. Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng này, chúng tôi đã chơi tốt và được đền đáp xứng đáng”.
Ozil noi gi sau tran Arsenal 3-0 Chelsea hinh anh 2
Ozil hạnh phúc sau khi Arsenal đánh bại Chelsea
“Nhìn chung, chúng tôi đã chứng minh được thực lực và hy vọng cả đội sẽ giữ được phong độ như thế này ở trận gặp Basel sắp tới. Nếu NHM vẫn tiếp tục ủng hộ mạnh mẽ chúng tôi ở thứ 4 tới, Arsenal sẽ ở điều kiện tốt nhất để cống hiến sức mình. Arsenal đang cố gắng giành những danh hiệu lớn ở mùa giải này. Với thực lực hiện tại chúng tôi đủ sức làm được điều đó”, cầu thủ người Đức tiếp tục.

Video Arsenal 3-0 Chelsea (Vòng 6 Premier League 2016/17)


T.N
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.
Dòng sự kiện

Derby thành London vòng 6 Premier League 2016/17

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X