Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil chúc Flamini chơi tốt ở Crystal Palace

Thứ Sáu 09/09/2016 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi chứng kiến Mathieu Flamini tới Crystal Palace, tiền vệ Mesut Ozil đã gửi những lời chúc đến đồng đội cũ.

 

Hợp đồng của tiền vệ Mathieu Flamini với Arsenal sẽ chính thức đáo hạn vào Hè này. Với việc không có nhiều đóng góp cho Pháo thủ, vậy nên đội bóng chủ sân Emirates đã quyết định không gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Pháp. Cựu sao AC Milan đã chính thức trở thành cầu thủ tự do và anh có thể đàm phán với mọi đội bóng. Nhận được lời đề nghị từ đội bóng Caykur Rizespor của Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng cầu thủ này đã từ chối. Mới nhất, thương vụ Mathieu Flamini tới Crystal Palace đã chính thức hoàn thành.
Mesut Ozil noi gi khi Mathieu Flamini toi Crystal Palace hinh anh
Flamini đầu quân cho Crystal Palace
HLV Pardew của Crystal Palace rất ấn tượng với tài năng của cầu thủ người Pháp, ông đã gặp gỡ và thuyết phục thành công cầu thủ này cập bến Selhurst Park với một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. HLV Pardew cũng tiết lộ với báo giới rằng họ sẽ tạo điều kiện để cựu cầu thủ Arsenal ra sân thường xuyên ở mùa này. Trong ngày ra mắt CLB mới, Flamini nói: “Tôi rất vui khi được gia nhập Crystal Palace, đây là đội bóng giàu tham vọng hãy nhìn những sự bổ sung của họ bạn sẽ thấy điều đó. Alan Pardew đã gọi điện cho tôi và tôi không mất quá nhiều thời gian để đồng ý. Đây là thách thức mới trong sự nghiệp của tôi”.
Tại sao Arsenal không dám vung tiền mua sắm?
(Bongda24h.vn) – Theo Jon Smith, người đồng sáng lập công ty thể thao đầu tiên tại Anh, lý do Arsenal dè dặt chi “bom tiền” để chiêu mộ các siêu sao là vì họ...
Chứng kiến Mathieu Flamini tới Crystal Palace, tiền vệ Mesut Ozil đã gửi những lời chúc đến đồng đội cũ: “Chào mừng cậu ấy quay trở lại với bóng đá. Tôi nghĩ rằng Flamini đủ đẳng cấp để thành công trong màu áo Crystal Palace. Đó là đội bóng vừa sức với cậu ấy ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ rằng Flamini sẽ được ra sân thường xuyên và nhanh chóng trở thành cầu thủ quan trọng của Palace”.
Mesut Ozil chuc Flamini choi tot o Crystal Palace hinh anh 2
Mesut Ozil chúc Flamini chơi tốt ở Crystal Palace
Cuối tuần này, Crystal Palace sẽ có chuyến làm khách trên sân của đội bóng mới lên hạng Middlesbrough. Nhiều khả năng tiền vệ Flamini sẽ được ra sân ngay từ đầu. Phải tới cuối năm 2016 này, anh mới có cuộc tái ngộ với đội bóng cũ Arsenal trên sân Emirates. Dù đã 32 tuổi nhưng đẳng cấp và trình độ của tuyển thủ người Pháp là vẫn còn, anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của Palace.

 
Nguyễn Huyền
 
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nayxem bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X