Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không có tên trong danh sách thi đấu trước Fulham, Mesut Ozil vẫn phải nhận thẻ vàng?

Thứ Hai 14/09/2020 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một sự cố hy hữu đã xảy ra khi tiền vệ Mesut Ozil không có tên trong danh sách thi đấu trước Fulham song vẫn phải nhận thẻ vàng.

Mesut Ozil nhận thẻ vàng dù không ra sân trước Fulham


Kể từ khi bóng đá trở lại sau đại dịch Covid-19 vào tháng 6, tiền vệ Mesut Ozil không ra sân một phút nào. HLV Mikel Arteta khẳng định ngôi sao sinh năm 1988 dính chấn thương lưng, song một vài nguồn tin cho rằng anh có mâu thuẫn với BLĐ Arsenal và không được sử dụng.

Ozil không ra sân kể từ sau đại dịch Covid-19


Ở trận giao hữu với Aston Villa ở Hè 2020, HLV Mikel Arteta bất ngờ sử dụng Ozil ngay từ đầu. Sau trận đấu ông thầy người TBN tiết lộ số 10 có thể ra sân trước Fulham ở vòng 1 Ngoại hạng Anh, song điều đó đã không xảy ra.

Ozil không có tên trong danh sách thi đấu trước Fulham, Arteta khẳng định anh chưa đạt trạng thái tốt nhất để có thể ra sân thi đấu.

Một sự cố hy hữu đã xảy ra ở trận đấu giữa Fulham và Arsenal. Theo đó, đài truyền hình Mỹ NBCSN hiển thị một hình ảnh cho thấy tiền vệ Mesut Ozil là cái tên nhận thẻ vàng dù anh không có tên trong danh sách thi đấu.

Ozil nhận thẻ vàng dù không ra sân trước Fulham


Sự việc kể trên đến do sự nhầm lẫn từ NBCSN. Theo đó, cái tên nhận thẻ vàng là Tom Cairney của Fulham chứ không phải cầu thủ sinh năm 1988 của Arsenal, hình ảnh của anh cũng xuất hiện trên màn hình.

NHM đã được một trận cười hả hê khi chứng kiến sự nhầm nhẫn từ đài truyền hình Mỹ. Một người bình luận: "Mesut Ozil vào sân từ bao giờ mà tôi không biết", một người khác nói thêm: "Cái quái gì thế, Ozil nhận thẻ vàng ư?. Hình như anh ấy không có tên trong danh sách thi đấu mà".

Nhiều thông tin cho rằng Ozil có thể rời Arsenal ở Hè 2020, song đích thân tiền vệ này tuyên bố anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London ở mùa giải 2020/21.

HLV Mikel Arteta thách thức Nicolas Pepe
HLV Mikel Arteta khẳng định tiền đạo Nicolas Pepe hoàn toàn có thể trở lại đội hình thi đấu của Arsenal nếu như duy trì được một phong độ tốt.
Điểm tin bóng đá sáng 14/9: Neymar tố bị phân biệt chủng tộc trong ngày nhận thẻ đỏ
Neymar tố bị phân biệt chủng tộc, Liverpool chuẩn bị có hợp đồng thứ 2, Arsenal chi 10 triệu bảng mua thủ môn,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá...
Arsenal đủ khả năng vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này
Chứng kiến Arsenal đánh bại Fulham 3-0 ở vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2020/21, người cũ Pháo thủ Sol Campbell tỏ ra rất vui mừng. Anh cũng lên tiếng về...
NHM Arsenal phấn khích với hành động của Aubameyang, Lacazette và Willian
Kết quả Fulham vs Arsenal khiến các ngôi sao của Pháo thủ tỏ ra vui mừng, trong phòng thay đồ sau trận đấu Aubameyang, Lacazette và Willian đã có những hành...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X