Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil nhắn HLV Emery: "Tôi đã hoàn toàn bình phục chấn thương"

Chủ Nhật 16/12/2018 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil nói về chấn thương gặp phải, cầu thủ người Đức khẳng định anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương lưng và muốn được ra sân trước Southampton.

Mesut Ozil muốn được ra sân trước Southampton


Trong trận đấu với Qarabag hồi giữa tuần, tiền vệ Mesut Ozil đá chính trở lại sau 5 trận vắng mặt vì chấn thương lưng. Ngôi sao người Đức chính là người kiến tạo giúp Lacazette ghi bàn duy nhất giúp Pháo thủ giành chiến thắng tối thiểu.
Mesut Ozil nói về chấn thương gặp phải hình ảnh

Mesut Ozil đã bình phục chấn thương


Với việc chỉ mới trở lại sau chấn thương và còn đá chính trước Qarabag vào đêm thứ 5, nhiều khả năng tiền vệ 30 tuổi sẽ ngồi dự bị trước Southampton vào tối nay trong trận đấu thuộc vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Arsenal đang có chuỗi 22 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 17 chiến thắng. Đội bóng thành London đang xếp thứ 5 trên BXH, họ buộc phải giành 3 điểm trước Southampton mới có hy vọng rút ngắn với nhóm xếp trên. Trước khả năng không được đá chính Ozil đã phải lên tiếng.

Mesut Ozil nói về chấn thương gặp phải, cầu thủ người Đức khẳng định anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương lưng và muốn được ra sân trước Southampton.
Ozil chuc mung Arsenal gianh 3 diem truoc Huddersfield

Ozil muốn ra sân trước Southampton vào tối nay


“Tôi đã hoàn toàn bình phục chấn thương, tôi đang rất sung sức. Tôi đã bỏ lỡ vài trận ở Ngoại hạng Anh vì chấn thương, tôi rất muốn đá chính trở lại. Tôi muốn ra sân, tỏa sáng và giúp đội bóng giành chiến thắng, song quyết định vẫn ở HLV, dù ông ấy có quyết định thế nào thì tôi vẫn tôn trọng”.

“Thời gian vừa qua, tôi cảm thấy rất khó chịu khi phải chứng kiến đồng đội thi đấu từ trên khán đài. Tôi đã chơi nỗ lực trước Qarabag, dù không có được bàn thắng nhưng tôi cũng đã có 1 kiến tạo, tôi hy vọng mọi người hài lòng với màn trình diễn của mình”.

Mùa giải này, đóng góp của Ozil vào lối chơi của Arsenal không còn đậm nét, đã có những thông tin cho rằng Pháo thủ sẵn sàng bán cầu thủ này cho MU với giá 25 triệu bảng. Tuy nhiên, Ray Parlor nói về Mesut Ozil, người cũ Arsenal khẳng định sẽ là sai lầm nếu để cầu thủ người Đức cập bến sân Old Trafford trong tương lai gần.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X