Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil ném áo về phía HLV Emery sau trận thua Everton

Chủ Nhật 07/04/2019 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil ném áo khoác về phía HLV Unai Emery sau trận thua của Arsenal trước Everton, thất bại 0-1 tại Goodison Park khiến Pháo thủ lỡ cơ hội đòi lại vị trí thứ 3 từ tay Tottenham.

Arsenal thất bại 0-1 trước Everton


Arsenal làm khách trên sân của Everton với mục tiêu giành ít nhất 1 điểm là có thể vượt mặt Tottenham, đòi lại vị trí thứ 3. Tuy nhiên, chắc chắn thầy trò Unai Emery sẽ không hướng đến một tỷ số hòa, họ cần một chiến thắng để tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh.
Thua Everton, Mesut Ozil ném áo khoác về phía HLV Unai Emery hình ảnh

Arsenal thua Everton 0-1


Mặc dù có động lực rất lớn để hướng đến một chiến thắng, song Arsenal đã gây thất vọng. Pháo thủ chơi tệ hại tại Goodison Park và phải nhận thất bại với tỷ số 0-1. Kết quả Everton vs Arsenal khiến đội chủ sân Emirates không thể đòi lại vị trí thứ 3 từ tay Tottenham.

Arsenal tiếp tục chơi tệ hại trên sân khách. 14 trận làm khách ở mùa giải này họ đều để thủng lưới, tệ nhất trong số 20 đội tham dự giải đấu. Thầy trò Emery đã tự làm khó mình trong cuộc đua giành một trong bốn vị trí dẫn đầu ở Premier League mùa này.


Ozil ném áo về phía HLV Emery


Mesut Ozil ném áo khoác về phía HLV Unai Emery sau trận thua của Arsenal trước Everton. Trong một tình huống ở phút 85, Dominic Calvert-Lewin bị Shkodran Mustafi vào bóng thô bạo. Trọng tài đã rút thẻ vàng với trung vệ của Arsenal, song BHL Everton không hài lòng.
Mesut Ozil nem ao ve phia HLV Emery sau tran thua Everton

Mesut Ozil ném áo về phía HLV Emery sau trận thua Everton


Marco Silva và các trợ lý đã vây lấy trọng tài, họ yêu cầu phải rút thẻ đỏ với Mustafi. HLV Unai Emery cũng ngay lập tức tiến gần đến trọng tài để đưa ra những ý kiến về pha bóng này. Mesut Ozil, người bị thay ra đã ném thẳng chiếc áo khoác về phía vị trí và Emery và Marco Silva vẫn đang tranh luận.

Ở trận đấu này, Ozil ra sân ngay từ đầu nhưng gây thất vọng, sau đó anh phải nhường vị trí cho Alex Iwobi. Có thể Ozil muốn bảo vệ Emery trước sức ép từ phía BHL Everton, và cũng có thể anh không hài lòng với ông thầy người TBN khi bị thay ra.

Video Everton 1-0 Arsenal (Vòng 33 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X