Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil mất ngủ sau thất bại trước Atletico Madrid

Thứ Bảy 05/05/2018 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil phát biểu về trận Atletico vs Arsenal, anh khẳng định mình mất ngủ sau khi Pháo thủ bị đá văng khỏi đấu trường Europa League.

Arsenal dừng bước ở bán kết Europa League


Arsenal đã không mấy khó khăn để tiến vào bán kết Europa League mùa giải này. Tuy nhiên, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đụng độ Atletico Madrid ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất.
Mesut Ozil phat bieu ve tran Atletico vs Arsenal hinh anh

Arsenal thua Atletico 1-2 sau hai lượt trận ở bán kết Europa League


Ở lượt đi Pháo thủ dù được thi đấu hơn người ngay từ phút thứ 10 nhưng vẫn để đội khách cầm chân với tỷ số 1-1. Ở trận lượt về trên đất Tây Ban Nha dù đã chơi rất cố gắng nhưng đội bóng thành London vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 0-1.

Như vậy là Arsenal đã chính thức dừng bước ở bán kết Europa League, họ thất bại trước Atletico Madrid với tổng tỷ số 1-2 sau hai lượt trận. Cơ hội mang về danh hiệu đã chính thức khép lại với đội bóng thành London.

Arsenal cũng chính thức không thể có vé dự Champions League mùa tới, họ đã chia tay ông Wenger không trọn vẹn. Thất bại trước Atletico cũng khiến Pháo thủ tiếp tục trải qua một mùa giải thất vọng.

Ozil thất vọng sau trận thua Atletico Madrid

Mesut Ozil phát biểu về trận Atletico vs Arsenal, anh khẳng định mình mất ngủ sau khi Pháo thủ bị đá văng khỏi đấu trường Europa League.
Mesut Ozil

Mesut Ozil mất ngủ sau khi Arsenal không thể vào chung kết Europa League


“Thật sự tôi đã không ngủ được sau khi Arsenal bị loại ở bán kết Europa League, tôi cảm thấy rất khó chịu. Đây là cơ hội cuối cùng để chúng tôi mang về danh hiệu cùng vé dự Champions League mùa tới nhưng Arsenal không thể tận dụng”.

“Chúng tôi đã cố gắng nhưng Arsenal không thể đi tiếp, chúng tôi đã không thể chia tay Wenger với một danh hiệu. Tôi phải cảm ơn đến NHM Arsenal, họ luôn hết mình vì đội bóng. Tôi cũng chúc Laurent Koscielny nhanh chóng trở lại thi đấu”.

Trước đó, Martin Keown chỉ trích Mesut Ozil vì màn trình diễn thất vọng trên sân của Atletico Madrid, cựu sao Arsenal khẳng định cầu thủ người Đức đã không thể chứng tỏ khả năng của một nhạc trưởng.

Phong độ của Mesut Ozil ở Premier League 2017/18


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X