Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil lên tiếng trước tin đồn có thể rời Arsenal

Thứ Bảy 22/12/2018 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil nói về trận Arsenal vs Burnley, cầu thủ người Đức khẳng định đã sẵn sàng ra sân trở lại. Ngôi sao 30 tuổi cũng ưu tiên ở lại Emirates.

Mesut Ozil đã sẵn sàng ra sân trở lại


Trong thời gian gần đây, tiền vệ Mesut Ozil không ra sân thi đấu vì chấn thương lưng. Ở trận thua 0-2 trước Tottenham ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh, ngôi sao người Đức không góp mặt. Mùa giải này, tầm ảnh hưởng của số 10 vào lối chơi của Pháo thủ giảm đi đáng kể.
 
Mesut Ozil nói về trận Arsenal vs Burnley hình ảnh

Ozil không được sử dụng thường xuyên ở mùa giải này


Theo nhiều nguồn tin, HLV Unai Emery không đánh giá cao tài năng của Ozil, ông cho rằng cầu thủ người Đức không phù hợp với hệ thống chiến thuật mà mình vận hành. Đã có những tin đồn cho rằng Pháo thru sẵn sàng bán cầu thủ 30 tuổi vào tháng 1.

Hiện M.U và Juventus đang quan tâm Ozil, Arsenal muốn thu về 25 triệu bảng từ thương vụ này. Tờ The Sun còn gây sốc khi cho rằng Arsenal muốn trao đổi giữa Ozil và Isco vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành London chấp nhận cộng thêm 30 triệu euro để có được điều mình cần.
 


Ozil lên tiếng về tương lai

 


Mesut Ozil nói về trận Arsenal vs Burnley, cầu thủ người Đức khẳng định đã sẵn sàng ra sân trở lại. Ngôi sao 30 tuổi cũng ưu tiên ở lại Emirates.
 
Ozil chuc mung Arsenal gianh 3 diem truoc Huddersfield

Ozil tuyên bố không rời Arsenal


“Tôi đã hoàn toàn bình phục chấn thương, mục tiêu gần nhất của tôi là ra sân và cố gắng chơi tốt nhất trước Burnley, qua đó giúp đội bóng giành chiến thắng. Tôi đã sung sức và sẵn sàng đá chính trở lại, tôi sẽ không để các bạn phải thất vọng”.

Nói về tương lai, ngôi sao sinh năm 1988 tiếp tục: “Tôi vừa gia hạn hợp đồng với Arsenal, tôi tôn trọng những gì đã ký với đội bóng. Tôi không quan tâm người ta nói gì về mình, tôi chỉ có thể khẳng định rằng tôi hạnh phúc ở Arsenal và không nghĩ đến việc rời CLB”.

Tối nay, Arsenal có trận tiếp Burnley trên sân nhà Emirates, Pháo thủ đã thua ở 2 trận gần nhất. Tiếp đội bóng đang xếp thứ 18 trên BXH là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Unai Emery trở lại mạch thắng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X