Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil lên tiếng sau khi liên tục bị HLV Emery bỏ rơi

Thứ Hai 03/12/2018 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil phát biểu về trận Arsenal vs Tottenham, ngôi sao người Đức khẳng định anh không có tên trong danh sách thi đấu trước Spurs vì chấn thương lưng.

Mesut Ozil tiếp tục bị Emery loại bỏ


Trong trận tiếp Tottenham ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2018/19, tiền vệ Mesut Ozil tiếp tục không có tên trong danh sách xuất phát. Thậm chí cầu thủ 30 tuổi còn không xuất hiện trên băng ghế dự bị của đội chủ sân Emirates.
Mesut Ozil phát biểu về trận Arsenal vs Tottenham hình ảnh

Ozil không có tên trong danh sách thi đấu trước Tottenham


Đây là lần thứ 2 liên tiếp Ozil bị HLV Emery loại khỏi đội hình Arsenal. Trước đó, trong chiến thắng 2-1 trước Bournemouth, cựu sao Real Madrid ngồi dự bị. Dù ông thầy người TBN thực hiện 3 quyền thay đổi người song số 10 không được đá một phút nào.

2 lần liên tiếp không ra sân ở Ngoại hạng Anh, nhiều người đã đặt ra câu hỏi về việc HLV Emery không sử dụng cầu thủ người Đức. Một số nguồn tin khẳng định giữa Ozil và cựu HLV PSG xuất hiện mâu thuẫn, ông thầy người TBN đã trừng phạt cầu thủ sinh năm 1988.

Dưới thời Wenger, Ozil không thể đụng đến. Mỗi khi khỏe mạnh anh đều được đá chính dù đối thủ là ai đi nữa. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của Emery, cầu thủ người Đức đã mất đi đặc quyền đó.


Ozil tiết lộ lý do không ra sân trước Tottenham


Mesut Ozil phát biểu về trận Arsenal vs Tottenham, ngôi sao người Đức khẳng định anh không có tên trong danh sách thi đấu trước Spurs vì chấn thương lưng.
Mesut Ozil len tieng sau khi lien tuc bi HLV Emery bo roi

Mesut Ozil lên tiếng sau khi liên tục bị HLV Emery bỏ rơi


“Tôi bị đau trong một buổi tập gần nhất trước trận đấu với Tottenham, tôi được chẩn đoán dính một chấn thương nhẹ ở lưng. Vấn đề không quá nghiêm trọng, nhưng tôi vẫn không kịp bình phục để tham dự trận đấu với Tottenham”.

“Giữa tôi và Emery không có gì cả, tôi vẫn hạnh phúc ở Arsenal. Tôi tôn trọng những quyết định về nhân sự được ông ấy thực hiện”.

Chứng kiến ngôi sao của Pháo thủ liên tục không được thi đấu, một số đội bóng muốn có cầu thủ này. Inter Milan hỏi mua Mesut Ozil, đội bóng thành Milan chấp nhận chi tới 50 triệu bảng nhằm thuyết phục Arsenal nhả ngôi sao của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X