Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil lên tiếng sau chiến thắng của Arsenal trước Huddersfield

Chủ Nhật 09/12/2018 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil nói về chiến thắng của Arsenal trước Huddersfield, ngôi sao người Đức đã lên tiếng chúc mừng các đồng đội và hy vọng Pháo thủ tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại.

Ozil vắng mặt trước Huddersfield


Trong trận đấu với Huddersfield, tiền vệ Mesut Ozil không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Trước trận đấu, HLV Emery nói về Ozil, ông này khẳng định ngôi sao người Đức đang dính chấn thương lưng và chưa chắc có thể ra sân trước Huddersfield.
Mesut Ozil nói về chiến thắng của Arsenal trước Huddersfield hình ảnh

Mesut Ozil vắng mặt trong trận đấu với Huddersfield


Dù đã nỗ lực hồi phục nhưng cầu thủ sinh năm 1988 vẫn không thể góp mặt trong trận đấu ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2018/19, đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp tiền vệ 30 tuổi ngồi ngoài vì chấn thương lưng.

Mùa giải này, Ozil không còn đóng góp quá nhiều cho Pháo thủ. Cầu thủ người Đức không xứng đáng hưởng mức lương lên tới 350.000 bảng/tuần. Không ít người cho rằng HLV Unai Emery nên đẩy đi cựu sao Real Madrid và giữ chân Ramsey.


Ozil nói về chiến thắng trước Huddersfield


Mesut Ozil nói về chiến thắng của Arsenal trước Huddersfield, ngôi sao người Đức đã lên tiếng chúc mừng các đồng đội và hy vọng Pháo thủ tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại.
Ozil chuc mung Arsenal gianh 3 diem truoc Huddersfield

Ozil chúc mừng Arsenal giành 3 điểm trước Huddersfield


“Chúc mừng các đồng đội, họ đã chơi nỗ lực và xứng đáng giành chiến thắng. Dù bàn thắng đến rất muộn song quan trọng nhất là Arsenal đã giành 3 điểm, qua đó tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại. Nếu chúng tôi tiếp tục duy trì sự ổn định, chúng tôi có thể hướng đến những danh hiệu”.

“Tôi rất buồn khi không thể ra sân vì chấn thương, tôi đang nỗ lực để trở lại trong thời gian sớm nhất. Hy vọng rằng tôi có thể trở lại vào cuối tuần tới, tôi muốn được ra sân thi đấu thay vì ngồi trên khán đài như thời điểm hiện tại”.

Với 3 điểm có được trước Huddersfield, Arsenal tiếp tục xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Emirates có cùng số điểm như Chelsea nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X