Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil lập siêu kỷ lục tại Premier League

Chủ Nhật 22/11/2015 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Với pha kiến tạo trong trận West Brom 2-1 Arsenal, tiền vệ Mesut Ozil đã đi vào lịch sử Premier League với 7 đường kiến tạo sau 7 trận.


Tại vòng 13 Premier League, Arsenal hành quân tới sân The Hawthorns của West Brom, đối thủ họ đã thắng 7 trong 9 trận gần nhất. Việc Man City đụng độ Liverpool là cơ hội để Pháo thủ đánh chiếm ngôi đầu, qua đó tạo lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch. Với sự trở lại của các trụ cột cùng sự vượt trội về mặt đội hình, đội bóng chủ sân Emirates thừa khả năng để làm được điều đó.
tien ve ozil hinh anh
Ozil sở hữu 7 kiến tạo sau 7 trận liên tiếp
Đội bóng chủ sân Emirates đã khởi đầu thuận lợi với bàn thắng của Olivier Giroud ở phút 28. Tuy nhiên, những sai lầm ở hàng thủ công với sự thiếu may mắn đã khiến Pháo thủ thua ngược với tỷ số 1-2, đồng thời đánh mất cơ hội đánh chiếm ngôi đầu, thậm chí còn bị đẩy xuống vị trí thứ 4.
HLV Wenger nói gì sau trận thua của Arsenal trước West Brom?
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp cho rằng đội bóng của ông quá xui xẻo khi để thua 1-2 trong trận đấu trên sân The Hawthorns vừa qua trong bối cảnh...
Trận West Brom 2-1 Arsenal, tiền vệ Mesut Ozil chính là cầu thủ kiến tạo giúp Giroud lập công. Đường chuyền giúp chân sút người Pháp ghi bàn giúp tuyển thủ người Đức đi vào lịch sử Premier League với tư cách cầu thủ đầu tiên sở hữu 7 kiến tạo liên tiếp sau 7 trận. Đây cũng là pha “dọn cỗ” thứ 15 của anh trong năm 2015, nhiều hơn bất kỳ cái tên nào khác ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Thế nhưng, Ozil chẳng thể vui khi Arsenal lại kết thúc trận đấu với tỷ số thua 1-2.
tien ve ozil hinh anh
Arsenal lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với  Ozil
Với phong độ rất cao của Ozil, Arsenal càng có lý do để nhanh chóng gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Cách đây ít ngày, Ban lãnh đạo Pháo thủ đã thông qua kế hoạch gia hạn với Ozil, nâng thời hạn trói buộc anh lên thành năm 2020, đồng thời nâng lương từ 140.000 bảng/tuần lên thành 165.000 bảng/tuần. Theo những gì được báo chí Anh đăng tải, hai bên sẽ chính thức ký hợp đồng mới vào tháng tới. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho cựu ngôi sao Real Madrid, nhất là sau những gì anh đã thể hiện kể từ đầu giải. Danh hiệu “Vua kiến tạo” đã thực sự trở lại với Ozil.
Thần đồng Vlad Dragomir của Arsenal: Phiên bản Toni Kroos mới
(Bongda24h.vn) – Mới đây, HLV Arsene Wenger đã gây sốc khi triệu tập tài năng trẻ 16 tuổi, Vlad Dragomir lên đội hình chính để chuẩn bị cho trận West Brom vs...
Sau trận thua trước West Brom, HLV Wenger tỏ ra rất thất vọng: “Chúng tôi đã khởi đầu rất tốt, đội bóng chơi tập trung và có bàn thắng dẫn trước. Tuy nhiên, việc bỏ lỡ quá nhiều cơ hội khiến chúng tôi phải trả giá. Đây là một ngày tồi tệ. Chúng tôi phản lưới nhà 1 bàn và bỏ lỡ 1 quả Penalty, cũng như nhiều cơ hội ngon ăn. Tôi thực sự thất vọng”.

Video West Brom 2-1 Arsenal (Vòng 13 Premier League)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X