Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil lạc quan về tình hình chấn thương

Thứ Hai 07/05/2018 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa bóng năm nay đã kết thúc với tiền vệ người Đức, tuy nhiên khả năng Mesut Ozil bình phục chấn thương trước thềm World Cup là khá sáng sủa.
Được xem là một trong những ngôi sao sáng nhất của Arsenal, phong độ cũng như thể lực của Mesut Ozil đã ảnh hưởng rất lớn tới phong độ của Pháo thủ. Không có một phiên bản Ozil hoàn hảo nhất, Arsenal đã gục ngã tại bán kết Europa League trước Atletico Madrid, qua đó chính thức trắng tay ở mùa giải này.
 
Sau thất bại này, Ozil đã được gửi đi điều trị chấn thương lưng, khiến anh nói lời chia tay sớm với mùa bóng năm nay. Tất nhiên, Pháo thủ đã hết cơ hội giành bất kỳ danh hiệu hay mục tiêu nào ở thời điểm này, nhưng sự vắng mặt của Ozil vẫn đem lại nỗi thất vọng lớn – khi anh đang là cái tên hưởng lương cao nhất Emirates.
 
Chia sẻ về tình hình chấn thương của mình, tiền vệ này cho biết: “Thật đáng tiếc, tôi đã không thể góp mặt trong trận đấu mới đây (thắng Burnley 5-0). Sẽ cần một khoảng thời gian để bình phục chấn thương, nhưng tôi chắc chắn sẽ khỏe mạnh trước thềm World Cup 2018.”

Mesut Ozil binh phuc chan thuong truoc them World Cup hinh anh

Ozil bình phục chấn thương trước thềm World Cup 2018


Vắng mặt trong lần cuối cùng Wenger dẫn dắt Arsenal trên sân nhà, tiền vệ Mesut Ozil cảm thấy rất tiếc nuối. Anh đã gửi lời tri ân tới “Giáo sư” – người có vai trò lớn nhất giữ chân Ozil ở lại CLB thành London:
 
“Một lần nữa, tôi xin được gửi lời cảm ơn tới HLV Wenger. Đó là một vinh dự khi được làm việc, thi đấu dưới sự dẫn dắt của ông. Wenger, cảm ơn vì những kỷ niệm chúng ta đã cùng nhau chia sẻ” – cầu thủ người Đức phát biểu.
 
Tại kỳ World Cup tới đây, ĐT Đức vẫn được xem là ứng viên sáng giá nhất cho ngai vàng. Những nhà ĐKVĐ đang sở hữu lực lượng rất mạnh. Ở tuyến tiền vệ, bên cạnh Mesut Ozil, họ đang có những Toni Kroos, Leroy Sane, Julian Draxler hay Ilkey Gundogan, những cầu thủ hàng đầu.
 
Về phía CLB Arsenal, việc Ozil bình phục chấn thương vào mùa hè là điều rất quan trọng, trong quá trình xây dựng đội bóng mới của tân HLV. Cuối mùa giải này, Wenger sẽ ra đi, và Arsenal sẽ tiến hành thay máu lực lượng. Ở đó, Ozil sẽ đóng vai trò hạt nhân trong lối chơi của Arsenal phiên bản hậu Wenger.

HLV Wenger lý giải nguyên nhân Ozil vắng trận Burnley
HLV Wenger cho biết tiền vệ Mesut Ozil sẽ không ra sân thêm ở mùa giải năm nay để tập trung điều trị chấn thương lưng.
Góc Arsenal: Mesut Ozil –“Cột thu lôi” ở Emirates
Tiền vệ người Đức bị chỉ trích thậm tệ với màn trình diễn nhạt nhòa trong trận Atletico 1-0 Arsenal bán kết Europa League. Không oan uổng nhưng có cảm giác...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X