Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Mesut Ozil là vũ khí giúp Arsenal hạ Tottenham"

Thứ Sáu 01/03/2019 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emutuel Petit tin Ozil sẽ tỏa sáng trước Tottenham, người cũ khuyên HLV Unai Emery trao cơ hội cho tiền vệ người Đức ở trận derby London vào cuối tuần này.

Ozil sẽ tỏa sáng trước Tottenham


Mesut Ozil vừa bùng nổ trước Bournemouth, cầu thủ người Đức khi được đá chính trở lại đã có 1 bàn cùng 1 kiến tạo giúp Pháo thủ đánh bại đối thủ với tỷ số 5-1. Mùa giải này, số 10 mới ghi 4 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh, song anh chỉ cần 4 lần dứt điểm trúng đích để có được thành tích đó.
Emutuel Petit tin Ozil sẽ tỏa sáng trước Tottenham hình ảnh

Ozil có sự trở lại ấn tượng với 1 bàn 1 kiến tạo trước Bournemouth


Trở lại sau chấn thương, Ozil được HLV Emery sử dụng khá nhiều. Ngôi sao sinh năm 1988 đã ngay lập tức chứng tỏ khả năng của mình. Cuối tuần này, Arsenal sẽ có trận đấu với Tottenham, để xây chắc một vị trí trong Top 4, đội chủ sân Emirates phải đánh bại đối thủ.

Emutuel Petit tin Ozil sẽ tỏa sáng trước Tottenham, người cũ khuyên HLV Unai Emery trao cơ hội cho tiền vệ người Đức ở trận derby London vào cuối tuần này.

“Ozil đã thể hiện đẳng cấp của mình trong chiến thắng trước Bournemouth, cậu ấy đã lấy lại sự tự tin cần thiết. Ozil đang khát khao thể hiện mình, tôi nghĩ cậu ấy cần được sử dụng ngay từ đầu trong trận đấu với Tottenham, tôi cũng tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục tỏa sáng”.
Petit cho rang Ozil la vu khi giup Arsenal ha Tottenham

Petit cho rằng Ozil là vũ khí giúp Arsenal hạ Tottenham


"Ozil là một trong những cầu thủ sáng tạo, cậu ấy có thể tạo ra đột biến. HLV Emery đã bỏ rơi Ozil ở một số thời điểm, nhưng đây đang là giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải, ông ấy cần phải khai thác triệt để tài năng của Ozil. Nếu cậu ấy tiếp tục tỏa sáng, tôi tin rằng Arsenal sẽ vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh”.

Mesut Ozil hạnh phúc ở Arsenal, đó là nhận định của David Hillier, người từng có thời gian gắn bó với đội bóng thành London: “Ozil nhận được nhiều lời đề nghị, nhưng cậu ấy đã từ chối. Ozil đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal, điều đó cho thấy cậu ấy vẫn muốn gắn bó với CLB”.

Video Arsenal 5-1 Bournemouth (Vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X