Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mesut Ozil là một cầu thủ lớn nhưng..."

Thứ Sáu 25/01/2019 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emmanuel Petit nói về Mesut Ozil, người cũ Arsenal khẳng định ngôi sao 30 tuổi là một tài năng lớn nhưng luôn bị ảnh hưởng nặng nề về mặt tâm lý.

Mesut Ozil đang gây thất vọng lớn


Mùa giải này, Mesut Ozil không chứng tỏ được khả năng của mình dưới thời HLV Unai Emery. Ngôi sao sinh năm 1988 thường xuyên phải ngồi dự bị, thậm chí có những trận đấu anh không có tên trong danh sách thi đấu.
Emmanuel Petit nói về Mesut Ozil Cậu ấy gặp khó khăn vì tâm lý hình ảnh

Ozil đang gặp khó khăn ở Arsenal


Ozil chưa đá chính một trận nào ở Ngoại hạng Anh trong năm 2019, trong hai trận đấu gần nhất với West Ham và Chelsea cầu thủ người Đức không đá một phút nào. HLV Emery không hài lòng với phong cách thi đấu của số 10.

Ông thầy người TBN muốn các cầu thủ tấn công phải gây sức ép ngay bên phần sân đối phương, song Ozil không có thể lực và thể hình tốt để có thể tranh chấp và giành lại bóng. Thậm chí đã có tin cho rằng Arsenal sẵn sàng bán cựu sao Real nếu thu về 15 triệu bảng.

Emmanuel Petit nói về Mesut Ozil, người cũ Arsenal khẳng định ngôi sao 30 tuổi là một tài năng lớn nhưng luôn bị ảnh hưởng nặng nề về mặt tâm lý.

“Tôi không nhớ lần cuối cùng Ozil tỏa sáng ở Arsenal là bao giờ, đã lâu lắm rồi cậu ấy không có một trận đấu tốt. Cậu ấy là một tài năng, đó là điều mà ai cũng biết. Thậm chí tôi còn tin rằng Arsenal đang lãng phí tài năng của Ozil, họ sở hữu một cầu thủ hàng đầu nhưng lại không phát huy tối đa khả năng của cậu ấy”.
tien ve Ozil

Petit nói về lý do Ozil đang gặp khó khăn ở Arsenal


“Ozil luôn bị ảnh hưởng nặng nề về mặt tâm lý. Cậu ấy đang gặp khó khăn có lẽ vì thất bại cùng ĐT Đức, sau đó là quyết định chia tay ĐTQG. Ozil cần một trận đấu bùng nổ để trở lại. Tôi vẫn hy vọng cậu ấy lấy lại sự tự tin, tôi hy vọng Ozil bùng nổ trong phần còn lại của mùa giải”.

Mới đây, HLV Emery nói về Ozil, HLV người Tây Ban Nha khẳng định số 10 vẫn nằm trong kế hoạch của ông, bất chấp những gì đã và đang làm với tiền vệ người Đức nói lên điều ngược lại.

Video Arsenal 2-0 Chelsea (Vòng 23 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X