Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil khuyên Arsenal mua Draxler

Thứ Năm 15/12/2016 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Mesut Ozil khẳng định Arsenal nên mua Julian Draxler để có thể giành chức vô địch Premier League.

 

Arsenal đang cạnh tranh quyết liệt cho chức vô địch Premier League mùa này. Dù đang kém đội đầu bảng Chelsea 6 điểm nhưng cơ hội vô địch của Pháo thủ là vẫn còn, bởi mùa giải mới đi qua chưa được một nửa chặng đường. Mới đây, tiền vệ Mesut Ozil đã hiến kế giúp đội chủ sân Emirates tăng cơ hội giành những danh hiệu lớn. Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1988 yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng cần chiêu mộ người đồng đội của anh ở tuyển Đức, Julian Draxler.
Mesut Ozil khuyen Arsenal mua DraxlerMesut Ozil khuyen Arsenal mua Julian Draxler hinh anh 2
Ozil muốn Arsenal mua Draxler
Ozil khẳng định Arsenal cần thêm những bản hợp đồng chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2016 để nâng cấp đội hình. Ngôi sao từng khoác áo Real Madrid muốn Pháo thủ bổ sung thêm một tiền vệ cánh nữa và cái tên được Ozil đưa ra là Julian Draxler. Ngôi sao đang khoác áo Wolfsburg được đánh giá là một trong những tiền vệ công xuất sắc nhất hiện nay, ngoài đá cánh anh còn có thể chơi hộ công. Không chỉ có kỹ thuật khéo léo, tốc độ, Draxler còn có khả năng dứt điểm rất tốt và đa dạng. 
Dư âm Everton 2-1 Arsenal: Vô vàn điểm yếu
(Bongda24h.vn) – Không chỉ gặp vấn đề ở khâu phòng ngự, Arsenal còn cho thấy sự yếu kém ở hệ thống tấn công trong trận thua 1-2 trên sân của Everton vừa qua.
Hiện tại, cầu thủ người Đức đang có mâu thuẫn cực lớn với đội bóng chủ quản Wolfsburg. Trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ này khẳng định anh sẽ chia tay đội bóng nước Đức. Mâu thuẫn quá lớn khiến hai bên không thể tiếp tục gắn bó. Tuy nhiên, khó khăn cho The Gunners vì rất nhiều đội bóng lớn muốn có Draxler. Hãng tin RMC cho biết, JuventusPSG cũng muốn có ngôi sao người Đức. Thậm chí, PSG đã tiếp xúc với Wolfsburg và đưa ra mức giá 25,1 triệu bảng để đổi lấy cầu thủ 23 tuổi này.
Mesut Ozil khuyen Arsenal mua DraxlerMesut Ozil khuyen Arsenal mua Julian Draxler hinh anh 2
Draxler sắp chia tay Wolfsburg
Trong tình cảnh đó, Arsenal được cho là phải nâng giá mua Draxler lên tới 29,3 triệu bảng để cạnh tranh với PSG. Mùa giải này, Ozil và Sanchez tiếp tục là những quân bài quan trọng của HLV Wenger, góp công rất lớn giúp Arsenal luôn nằm trong top 3 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh. Có được Draxler, hàng công Pháo thủ sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X