Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil không rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè này

Thứ Năm 02/05/2019 00:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil mới đây khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal trong mùa tới thay vì ra đi như nhiều lời đồn đoán của giới truyền thông Anh.

Mesut Ozil không rời Arsenal
 

Dưới thời HLV Unai Emery, Mesut Ozil dần không còn được trọng dụng khi tiền vệ người Đức một số lần không có tên trong đội hình xuất phát ngay cả khi không chấn thương. Các CĐV Arsenal cũng nhiều lần bày tỏ sự không hài lòng về thái độ thi đấu của cầu thủ nhận lương cao nhất trong lịch sử Arsenal.

Ozil
Mesut Ozil không rời Arsenal vào cuối mùa này.

 
Giới truyền thông Anh cho rằng Arsenal sẽ "thanh lý" cầu thủ 30 tuổi ngay trong hè này để bổ sung thêm những gương mặt mới. Bản hợp đồng của Ozil cũng chỉ còn hai năm nữa sẽ hết hạn nên nếu không sớm quyết tương lai, Ozil hoàn toàn có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do như Ramsey, nghĩa là "pháo thủ" sẽ không nhận được khoản phí nào.
 
Trước những ngờ vực về tương lai, Mesut Ozil bày tỏ: "Khẳng định là tôi sẽ ở lại khi vẫn còn hai năm hợp đồng. Tôi không biết gì liên quan đến những tin đồn nhưng chắc chắn sẽ ở lại. Ở tuổi 30, tôi vẫn còn hai năm ở phía trước và chẳng ai biết sau đó sẽ ra sao".
 

Nói về Aaron Ramsey
 

Như đã đề cập ở trên, Ramsey sẽ rời Arsenal vào cuối mùa này để gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người xứ Wales nhiều khả năng sẽ vắng mặt đến hết mùa vì chấn thương gân kheo nên không thể có trận chia tay.
 
"Chúng tôi sẽ nhớ anh ấy lắm" - Ozil chia sẻ: "Anh ấy là một cầu thủ giàu tiềm năng và cực kỳ chất lượng. Là một cầu thủ, chúng tôi phải chấp nhận sự ra đi này, chúc Ramsey những điều tốt đẹp nhất".
 
Trong trận đấu với Valencia, Mesut Ozil và Nacho Monreal đã tập luyện trở lại, nhiều khả năng sẽ ra sân. Trận bán kết lượt đi Europa League 2018-19 giữa Arsenal vs Valencia sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 3/5.
 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Mesut Ozil:


Vì sao Mesut Ozil mất tích trước Leicester?
Mesut Ozil không ra sân trước Leicester vì chấn thương, đó là thông tin được đích thân HLV Unai Emery xác nhận. Ở trận đấu này, Pháo thủ đã gây thất vọng khi...
Arsenal nên bán Ozil và chiêu mộ 4 cầu thủ khác
Cựu tiền đạo Kevin Campbell cho rằng Arsenal nên bán Ozil hè này và có thể dùng tiền từ thương vụ này để chiêu mộ thêm 4 cầu thủ đa năng khác.
Ozil nên đá chính trước Napoli thay vì Mkhitaryan
Mesut Ozil cần phải đá chính trước Napoli, đó là nhận định của người cũ Paul Merson. Ông này khẳng định sử dụng cầu thủ người Đức ngay từ đầu sẽ giúp Pháo thủ...
Huyền thoại Arsenal: “Ozil nên ra đi, không phải Ramsey”
Phát biểu của cựu danh thủ Martin Keown sau khi chứng kiến thêm một màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ người Xứ Wales trong chiến thắng 2-0 trước Napoli ở...
Bất chấp ‘bật thầy’, Ozil vẫn được xem là thủ lĩnh của Arsenal
Alexandre Lacazette bảo vệ Mesut Ozil trước những chỉ trích. Bất chấp có những hành vi không đẹp ở trận với Everton, tiền đạo người Pháp vẫn được đồng đội xem...
Mesut Ozil ném áo về phía HLV Emery sau trận thua Everton
Mesut Ozil ném áo khoác về phía HLV Unai Emery sau trận thua của Arsenal trước Everton, thất bại 0-1 tại Goodison Park khiến Pháo thủ lỡ cơ hội đòi lại vị trí...
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X