Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu đội trưởng Arsenal: “Mesut Ozil không giống mọi người nghĩ đâu!”

Thứ Hai 26/10/2020 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Mesut Ozil đã nhận được sự bênh vực của cựu trung vệ Arsenal, Laurent Koscielny.

Cựu tuyển thủ Đức đã được đồng đội cũ dưới thời Arsene Wenger lên tiếng ủng hộ trước những lùm xùm thời gian qua.

Ozil phải làm khán giả

Koscielny Mesut Ozil không giống mọi người nghĩ đâu! hình ảnh
Mesut Ozil đang phải ngồi chơi xơi nước

Mesut Ozil đã bị HLV Mikel Arteta loại khỏi đội hình tham dự 2 đấu trường chính của Arsenal là Premier League và Europa League. Trong thời gian qua, tiền vệ 32 tuổi đã có những hành động được xem là chống lại CLB.

Đáng chú ý trong đó là việc Ozil đề nghị trả lương cho linh vật Gunnersaurus đã bị Arsenal sa thải. Trước đó, anh nằm trong số rất ít các thành viên từ chối giảm lương để hỗ trợ CLB trước cuộc khủng hoảng tài chính do đại dịch Covid-19 mang lại.

Koscielny lên tiếng bảo vệ

Ozil là người được trả lương cao nhất lịch sử Arsenal, lên đến gần 350 nghìn bảng/ tuần và việc anh từ chối cắt giảm thu nhập khiến nhiều người bất bình. Dù vậy, Koscielny đã lên tiếng bênh vực đồng đội cũ của mình.

“Với tư cách một con người, Ozil là một người rất tốt, hòa đồng với tất cả các đồng đội của mình”, hậu vệ của Bordeaux nói với tờ L'Equipe. “Anh ấy đã cho đi rất nhiều, giúp đỡ những đứa trẻ bị bệnh.”

Cựu đội trưởng Arsenal Mesut Ozil không giống mọi người nghĩ đâu! hình ảnh 2
Koscielny thông cảm với tình cảnh đồng đội cũ

“Đó là một người rộng lượng, người mà tôi rất quý mến. Với tư cách là một cầu thủ, theo tôi đó là một hiện tượng. Ozil có thể tung ra những đường chuyền mà không ai nghĩ ra. Anh ấy là một nhạc trưởng, có thể tung ra những đường kiến tạo đáng kinh ngạc trong các trận đấu.”

“Cả hai chúng tôi đều là một phần của 'Thế hệ Arsene Wenger'. HLV cũ của chúng tôi rất yêu tài năng của Ozil. Mọi chuyện phức tạp hơn dưới thời Unai Emery và Mikel Arteta. Ai thân Ozil đều biết đó là cầu thủ luôn chuyên nghiệp, luôn đúng giờ. Đó chắc chắn là người đủ đáp ứng đẳng cấp mà Premier League yêu cầu.”

Koscielny rất háo hức được thấy cầu thủ 32 tuổi sớm thi đấu trở lại dù ở Arsenal hay nơi khác. Cựu tuyển thủ Pháp nói thêm: “Tôi hy vọng cả hai bên sẽ tìm được một thỏa thuận phù hợp với tất cả.”

“Ozil là một cầu thủ rất giàu khát khao. Tôi hy vọng sẽ sớm gặp lại anh ấy trên sân cỏ dù là ở Arsenal hay nơi khác, bởi vì đó là một tài năng thực sự.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X