Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil khởi đầu tệ hại ở Fenerbahce

Thứ Năm 25/02/2021 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mesut Ozil được kỳ vọng rất nhiều sau khi chuyển tới Fenerbahce, song anh chưa có bàn thắng hay kiến tạo nào.

Vào tháng 1 năm nay, tiền vệ Mesut Ozil đã quyết định rời Arsenal để tới Fenerbahce sau khi được "Pháo thủ" thành London giải phóng tự do, chấm dứt quãng thời gian "ăn không ngồi rồi" ở Emirates.

 

Tiền vệ Mesut Ozil khởi đầu tệ hại ở Fenerbahce hình ảnh

Mesut Ozil đang gây thất vọng rất lớn ở Fenerbahce


Dù đã qua thời kỳ đỉnh cao song cầu thủ sinh năm 1988 vẫn được đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ trông đợi bởi dẫu sao Ozil từng là tiền vệ tài hoa hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại Ozil chưa để lại được dấu ấn nào ở CLB mới. Tổng cộng tiền vệ người Đức đã ra sân 5 trận trong màu áo Fenerbahce, không ghi bàn cũng chẳng kiến tạo.

Phong độ tệ hại đó đã khiến Fenerbahce thua 3 trận trong số đó. Từ vị trí đầu bảng ở giải VĐQG, bây giờ Fenerbahce đã tụt xuống thứ 3 trên BXH. Họ cũng đã bị loại khỏi cúp Quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ.

Trong cả 5 trận đấu mà Ozil ra sân trong màu áo Fenerbahce, anh bị website chuyên về thống kê bóng đá WhoScored chấm điểm rất thấp. Ở thang điểm 10, anh lần lượt được chấm các điểm số 6.26, 6.37, 6.58, 6.45 và 5.95.

Dù Ozil đang gây thất vọng, song cựu tiền đạo của Fenerbahce và ĐT Thổ Nhĩ Kỳ, Ridvan Dilmen vẫn tin rằng cầu thủ người Đức sẽ sớm chứng tỏ những gì tốt nhất của mình:

"Tôi không nghĩ rằng Mesut Ozil lại gặp nhiều khó khăn như vậy. Nhưng có thể thông cảm với cậu ấy. Ozil đã không ra sân 10 tháng và lại đến một môi trường mới. Cậu ấy cần thời gian hòa nhập. Tôi nghĩ mùa giải tới sẽ tốt hơn nhiều. Hợp đồng của Ozil có thời hạn 3 năm rưỡi, bởi vậy NHM Fenerbahce không nên quá lo lắng".
Arteta nói gì khi Aubameyang bị chê “hết thời”?Arteta nói gì khi Aubameyang bị chê “hết thời”?
Mikel Arteta đã bác bỏ tuyên bố rằng Pierre-Emerick Aubameyang đã đi qua thời đỉnh cao và đánh mất khả năng vượt trội của mình. HLV Arsenal kiên quyết rằng...
Một đội bóng Anh sẽ vô địch Europa League mùa nàyMột đội bóng Anh sẽ vô địch Europa League mùa này
Đó là nhận định của cựu sao Tottenham, Jermaine Jenas. Ngoài Tottenham đã vào vòng 1/8 Europa League 2020/21 thì MU, Arsenal và Leicester chuẩn bị bước vào...
Lịch thi đấu Cúp C2/Europa League 2020-21 đêm nay 25/2: Arsenal vs Benfica - Lợi thế mong manhLịch thi đấu Cúp C2/Europa League 2020-21 đêm nay 25/2: Arsenal vs Benfica - Lợi thế mong manh
Lịch thi đấu Cúp C2 hôm nay 25/2/2021. LTD bóng đá châu Âu vòng 1/16 UEFA Europa League 2020/21 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên kênh K+.
Huyền thoại Arsenal chỉ ra điều mà các tiền đạo MU còn thiếuHuyền thoại Arsenal chỉ ra điều mà các tiền đạo MU còn thiếu
Theo chân sút lừng danh một thời của Arsenal Ian Wright thì chẳng tiền đạo nào của MU giỏi về khả năng tham gia vào kiến tạo lối chơi chung cùng đồng đội.
Nhận định Arsenal vs Benfica (00h55 ngày 26/2): Căng như dây đàn!Nhận định Arsenal vs Benfica (00h55 ngày 26/2): Căng như dây đàn!
Nhận định Arsenal vs Benfica lượt về vòng 1/16 Europa League nghiêng một chút về đội chủ nhà, song với phong độ khá cao thời gian gần đây đại diện của Bồ Đào...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X