Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil khẳng định ở lại, Wenger mừng ra mặt

Thứ Ba 20/06/2017 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của tiền vệ Mesut Ozil tại Arsenal đã có hồi kết. Anh sẽ khoác áo Pháo thủ ở mùa giải tới.

Ở mùa bóng vừa qua, Arsenal đã thất bại thảm hại ở hầu hết mọi đầu trường. Thầy trò Arsene Wenger chỉ đưa về Emirates một chiếc cup FA không mang nhiều ý nghĩa, và lần đầu tiên sau hơn 20 năm bay khỏi Top 4, qua đó lỡ hẹn với Champions League. Đáng buồn hơn cả cho Arsenal, khi vị chiến lược gia người Pháp đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp huấn luyện nhưng vẫn chưa thể gây dựng được một đế chế Arsenal hùng mạnh.
 
Chính vì vậy, trong 2 năm cuối của Wenger, CLB thủ đô London đang rất quyết tâm có thể ghi tên mình lên bản đồ bóng đá châu Âu như là một trong những đội bóng lớn nhất. Tham vọng này của Arsenal cần phải bắt đầu ngay từ bây giờ, thời điểm chuẩn bị cho mùa giải mới. Và điều đáng mừng đối với các Gooner, khi tiền vệ Mesut Ozil đã cam kết tương lai cùng đội bóng.

Ozil va Wenger nhieu kha nang se tiep tuc lam viec cung nhau mua toi
Ozil và Wenger nhiều khả năng sẽ tiếp tục làm việc cùng nhau mùa tới

“Tôi nghe nói Sydney là một thành phố đẹp” – Mesut Ozil chia sẻ về tour lưu diễn vào tháng 7 cùng Arsenal. “Có rất nhiều người tuyệt vời sinh sống ở đó. Tôi không biết nhiều lắm về Australia, nhưng đây là một cơ hội tốt để nhìn ngắm thành phố này và những con người nơi đây. Tôi rất vui mừng khi đến đó cùng Pháo thủ.”
 
“Sẽ là một điều rất tốt khi trải qua giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải cùng đội bóng. Luôn luôn là một điều tốt đẹp trong sự nghiệp của tôi. Ý tôi là, nếu bạn chơi ở một giải đấu lớn, đặc biệt là trong màu áo ĐT Đức, bạn sẽ cảm thấy nhớ giai đoạn tiền mùa giải. Hai năm trước, chúng tôi đã đến Singapore và đó là một trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến đi Australia sắp tới. Vì vậy, tôi rất vui và không thể chờ để được đến Sydney.”
 
Đây là một tín hiệu rất lạc quan đối với HLV Wenger và BLĐ Arsenal. Bây giờ, ông và các cộng sự cần phải nhanh chóng chốt hợp đồng mới cho Mesut Ozil, sau đó làm mọi cách để thuyết phục Alexis Sanchez làm điều tương tự. Nếu có thể giữ chân cả 2 trụ cột, Arsenal sẽ có rất nhiều lợi thế trên thị trường chuyển nhượng và sẽ trải qua một mùa hè sôi động.

Lộ điều kiện để Alexis Sanchez ở lại Arsenal
Theo cựu cầu thủ Arsenal, Emmanuel Petit, đội chủ sân Emirates sẽ phải chiêu mộ những cầu thủ đẳng cấp để có thể giữ chân tiền đạo Alexis Sanchez.

Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X