Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil hết lời ca ngợi tài năng của Ronaldo?

Chủ Nhật 16/09/2018 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil phát biểu về tài năng của Cristiano Ronaldo, cầu thủ người Đức khẳng định CR7 là cầu thủ tốt nhất mà anh từng chơi bên cạnh trong sự nghiệp của mình.

Ozil nói về tài năng của Ronaldo


Trong quá khứ Mesut Ozil và Cristiano Ronaldo đã chơi bên cạnh nhau 3 năm ở Real Madrid, bộ đôi này đã cùng nhau vô địch La Liga và cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Khi còn thi đấu tại Bernabeu, Ozil thường xuyên kiến tạo cho Ronaldo ghi bàn.
Mesut Ozil phát biểu về tài năng của Cristiano Ronaldo hình ảnh

Ozil lên tiếng về tài năng của Ronaldo


Rất nhiều những bàn thắng được CR7 thực hiện có dấu ấn từ những đường chuyền của Mesut Ozil, bộ đôi này rất hiểu nhau trong quãng thời gian gắn bó ở Bernabeu.

Mesut Ozil phát biểu về tài năng của Cristiano Ronaldo, cầu thủ người Đức khẳng định CR7 là cầu thủ tốt nhất mà anh từng chơi bên cạnh trong sự nghiệp của mình.

“Tôi chưa từng thất một cầu thủ nào xuất sắc như Ronaldo, anh ấy là cầu thủ tốt nhất mà tôi từng sát cánh trong sự nghiệp thi đấu của mình. Anh ấy luôn làm việc rất chăm chỉ, Ronaldo luôn là người đến sân sớm nhất và ra về muộn nhất”.

“Ronaldo rất chuyên nghiệp, anh ấy luôn muốn giành chiến thắng trong từng trận đấu. Ronaldo đã thúc đẩy tôi rất nhiều, anh ấy giúp tôi hiểu rằng mình phải mạnh mẽ hơn trong cả thi đấu và tập luyện. Tôi rất thích chơi bóng bên cạnh Ronaldo, tôi đã rất nhiều lần kiến tạo giúp anh ấy ghi bàn”.

“Thật dễ dàng khi chơi bóng bên cạnh Ronaldo, bởi anh ấy có thể ghi bàn ngay cả khi các đồng đội không tạo ra quá nhiều cơ hội. Có một trận đấu tôi chỉ 2 lần chuyền bóng cho Ronaldo và cả 2 lần đó đều được chuyển hóa thành bàn thắng. Ronaldo là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá”.

“Với tài năng của mình anh ấy có thể đá tốt ở bất kỳ CLB nào, dù chưa ghi bàn trong màu áo Juventus nhưng tôi tin Ronaldo sẽ sớm bùng nổ. Anh ấy đã tỏa sáng ở Anh và Tây Ban Nha, anh ấy hoàn toàn có thể bùng nổ ở Juventus”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X