Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mesut Ozil ghi được một trong những bàn thắng của mùa giải"

Chủ Nhật 14/05/2017 02:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pha phối hợp thành bàn đẹp mắt giữa Alexis Sanchez và Mesut Ozil khiến danh thủ Ray Wilkins phải thốt lên đây là một trong những pha lập công ấn tượng nhất Premier League mùa này.

 
Arsenal nối dài chuỗi trận ấn tượng trong giai đoạn cuối mùa để níu kéo hy vọng lọt vào top 4 bằng chiến thắng 4-1 ngay trên sân của Stoke. Trong đó, pha lập công ấn tượng nhất đương nhiên thuộc về Mesut Ozil khi có pha phối hợp 1-2 cùng Alexis Sanchez.
 
Ban thang dep mat cua Mesut Ozil sau pha choc khe hoan hao cua Alexis Sanchez.
Bàn thắng đẹp mắt của Mesut Ozil sau pha chọc khe hoàn hảo của Alexis Sanchez.

Đó là tình huống nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 55 của Mesut Ozil. Tiền vệ người Đức chuyền bóng cho Alexis Sanchez, di chuyển rồi nhận lại bóng trong vòng cấm từ pha chọc khe hoàn hảo của người đồng đội để ghi bàn cho Arsenal. 
 
Chứng kiến pha lập công ấn tượng của Mesut Ozil, cựu danh thủ người Anh, Ray Wilkins thốt lên: "Có thể nói đây là pha chuyền bóng hoàn hảo nhất của mùa giải. Mesut Ozil bất ngờ di chuyển vào vòng cấm còn Alexis Sanchez lại lùi xuống giữa sân".
 
"Sanchez giữ bóng và đợi để Ozil di chuyển thêm vài nhịp. Anh ấy chọc khe qua bốn cầu thủ. Quá tuyệt vời. Pha dứt điểm của Mesut Ozil cũng rất tốt. Đó có lẽ là một trong những bàn thắng đẹp nhất của mùa giải".  

Ray Wilkins là cựu danh thủ người Anh từng thi đấu cho Chelsea, Manchester United, AC Milan Paris Saint Germain,... Ông từng có 84 trận ra sân cho ĐT Anh, ghi được 3 bàn thắng. Wilkins từng đảm nhiệm vai trò trợ lý huấn luyện tại Chelsea.

Thong so tran dau Stoke 1-4 Arsenal
Thông số trận đấu Stoke 1-4 Arsenal


N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X