Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil ép Arsenal phải mua "bom tấn"

Thứ Tư 18/05/2016 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Mesut Ozil khẳng định anh chỉ gia hạn hợp đồng với Arsenal nếu đội bóng đưa về những bản hợp đồng lớn ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Từ khi cập bến Arsenal, tiền vệ Mesut Ozil luôn thi đấu rất tốt mỗi lần ra sân. Ở mùa giải này, tuyển thủ người Đức là người có phong độ cao nhất của Pháo thủ, anh cung cấp tới 19 đường chuyền thành bàn tại giải Ngoại hạng Anh. Tiếc cho Ozil và cả Arsenal là những tiền đạo của họ như Olivier Giroud hay Theo Walcott đều không đáp ứng được kì vọng.
Tien ve Mesut Ozil ep Arsenal phai mua bom tan hinh anh
Mesut Ozil chưa vội vàng trong việc gia hạn với Arsenal
Nhiều nguồn tin khẳng định tiền vệ Ozil đã đánh tiếng muốn rời Arsenal do những đóng góp của mình không được ghi nhận đúng mức. Ngoài ra, việc Pháo thủ không cho thấy những bước đi trong việc giành những danh hiệu lớn cũng khiến tuyển thủ người Đức không bằng lòng. Tất nhiên với một cầu thủ quan trọng như vậy, Arsenal sẽ không để mất.
Điểm tin Bongda24h sáng ngày 17/5: Arsenal sắp có tân binh đầu tiên trong mùa hè
(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày thứ Ba (17/5).
Mới đây, BLĐ đội bóng chủ sân Emirates đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Ozil. Cụ thể, ở bản hợp đồng mới mức lương của cựu cầu thủ Real Madrid có thể lên tới 200.000 bảng/tuần, cao nhất trong lịch sử đội bóng thành London. Tuy nhiên, Ozil khẳng định anh sẽ không vội gia hạn hợp đồng với Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1988 muốn đội bóng đưa về những ngôi sao lớn ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016 nhằm tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn. Chỉ khi thấy được sự chuyển biến tích cực của đội bóng anh mới chấp nhận gia hạn hợp đồng.
tien ve Mesut Ozil hinh anh 2
Ozil ép Arsenal phải mua cầu thủ lớn
Nhạc trưởng tuyển Đức cho biết: "Tôi vẫn còn hai năm hợp đồng với Arsenal, và tôi sẽ không vội vàng trong việc gia hạn hợp đồng. Chúng tôi vẫn đang có những cuộc đàm phán và hãy chờ xem những gì sẽ xảy ra trong tương lai gần. Lúc này, tôi chỉ tập trung vào VCK EURO 2016 cùng tuyển Đức, đó là đấu trường quan trọng với tôi sau World Cup. Đừng hỏi tôi về tương lai của mình vì tôi vẫn đang là người của Arsenal và vẫn còn hợp đồng với đội bóng”.
Juventus ra giá “khiếm nhã” cho sao số một Arsenal
(Bongda24h.vn) – “Bà đầm già” thành Turin dự tính cuỗm tiền vệ Mesut Ozil khỏi Emirates mùa hè 2016 này với giá sốc… 15 triệu bảng.
Tiền vệ Ozil tỏ ra chán nản khi đội bóng chỉ đưa về duy nhất thủ thành Petr Cech ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015. Chính việc không có những sự bổ sung cần thiết khiến Pháo thủ hụt hơi trong cuộc đua tới chức vô địch. Rõ ràng động thái của cầu thủ sinh năm 1988 là cần thiết, trong bối cảnh NHM đội bóng thành London đã chờ đợi một danh hiệu lớn từ rất lâu rồi.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X