Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil - "Điều bất ngờ" mà Wenger muốn dành tặng CĐV Arsenal

Thứ Hai 02/09/2013 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trả lời phỏng vấn sau trận thắng Tottenham 1-0, Giáo sư hứa hẹn sẽ mang lại bản hợp đồng chất lượng cho Pháo thủ và nhiều khả năng đó là tiền vệ Ozil. “Chúng tôi sẽ sớm công bố bản hợp đồng mới trong ngày hôm nay. Các bạn sẽ nhận được một bất ngờ thú vị đấy”, HLV Wenger mỉm cười đầy ẩn ý.

Wenger
 

Thông tin này được đưa ra trùng hợp với những gì tờ Marca đăng tải vào hôm qua. Theo tờ báo thân Real cho hay, Arsenal đang đàm phán với Real Madrid về trường hợp chuyển nhượng Mesut Ozil. Sau khi có được Gareth Bale, đội bóng Hoàng gia muốn cân bằng tài chính và việc đẩy đi một Ozil đã không còn được HLV Ancelotti trọng dụng là điều dễ hiểu.

Trong trận thắng Bilbao vào tối qua, tiền vệ người Đức phải ngồi trên băng ghế dự bị và không được thay vào sân thi đấu. Một tuần trước đó, anh bị rút ra giữa chừng và tỏ thái độ không hài lòng. HLV Ancelotti khi đó phát biểu: “Đây là lần đầu tiên cậu ấy bị thay ra và cũng là lần cuối cùng chuyện đó xảy ra”. Câu nói này của chiến lược gia người Italy có hai ý, nhưng nhiều khả năng nó nghiêng về hướng Ozil sẽ không chơi cho Real nữa nên không còn cảnh bị thay ra giữa chừng.

Theo Marca, Arsenal có thể bỏ ra hơn 40 triệu bảng cùng mức lương 180 nghìn bảng để đem tiền vệ kiến thiết người Đức về sân Emirates.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X