Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil đích thân khẳng định tình yêu với Arsenal

Thứ Tư 03/01/2018 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Mesut Ozil mới có những phát biểu cho thấy anh đã sẵn sàng cam kết tương lai với Arsenal.
Mesut Ozil dich than khang dinh tinh yeu voi Arsenal hinh anh
Khả năng cao Ozil sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal

Ozil sẽ hết hợp đồng với đội chủ sân Emirates vào cuối mùa giải 2017/18 này. Và vì thế, tiền vệ 29 tuổi được cho là sẽ chia tay Arsenal ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Được biết, Man United và Barcelona đã bày tỏ sự quan tâm mạnh mẽ tới tương lai của ngôi sao người Đức. Nhưng mới đây, Ozil đã lên tiếng cho biết anh tự hào khi được khoác áo Arsenal.

Khi được hỏi lý do gia nhập Arsenal trên kênh Sky Sports, Ozil trả lời: “Bởi vì lịch sử của đội bóng và những cầu thủ tuyệt vời ở nơi này. Tôi ở đây để học hỏi, để phát triển bản thân và thể hiện tài năng của mình để phục vụ đội bóng. Arsenal đã giúp tôi trở thành một cầu thủ lớn hơn. Tôi rất tự hào khi được thi đấu cho một đội bóng lớn như Arsenal”.
Wenger nhắn Sanchez: Đã rời Arsenal thì phải đi hẳn khỏi nước Anh
Giáo Sư đã tuyên bố tiền đạo ngôi sao người Chile có thể ra đi nhưng chỉ được phép gia nhập một CLB nước ngoài, tức buộc anh phải nói không với Man City.

Mới đây, HLV Wenger cũng tỏ rõ sự tự tin trong việc thuyết phục Ozil ký vào một bản hợp đồng mới.

“Tôi tin rằng cậu ấy muốn ở lại. Tôi không muốn bất cứ cầu thủ nào rời đi vào mùa đông này. Ở thời điểm này, rất khó để tôi nói với các bạn bất cứ điều gì. Cho tới cuối mùa giải, chúng ta sẽ biết tất cả mọi chuyện. Nhưng trước thời điểm đó, tôi không thể nói với các bạn điều gì”.

Được biết, Arsenal đã sẵn sàng tăng gấp đôi con số 140.000 bảng/tuần mà Ozil đang nhận hiện tại. Mức lương lên đến 280.000 bảng/tuần là số tiền lương cao nhất trong lịch sử CLB và cao gấp rưỡi tân binh kỷ lục Alexandre Lacazette (200.000 bảng/tuần). Sau khi đã thống nhất được về vấn đề lương bổng, nhiệm vụ giữ chân Ozil sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Trong khi đó, Arsenal chắc chắn không thể giữ Alexis Sanchez ở lại sân Emirates. Cầu thủ người Chile không chỉ đòi hỏi lương bổng mà còn mong muốn đội bóng đầu tư tham vọng hơn. Hiện giờ, Sanchez cũng đang không có được mối quan hệ tốt với các đồng đội trong phòng thay đồ Arsenal. Việc Sanchez ra đi cũng giúp cho Pháo thủ thoải mái hơn hẳn trong việc dồn sức để giữ chân Mesut Ozil.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X