Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil đích thân công bố quyết định về tương lai

Thứ Tư 12/07/2017 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mesut Ozil mới đưa ra câu trả lời về tương lai của mình tại Arsenal.


Cùng với Alexis Sanchez, tương lai của Mesut Ozil từ lâu đã là một dấu hỏi lớn tại Arsenal. Cả hai ngôi sao này đều chỉ còn hợp đồng 1 năm với Pháo thủ và nhiều lần từ chối đề nghị gia hạn của CLB chủ quản. Không chỉ yêu cầu tăng lương lên gấp đôi so với hiện tại, cả Sanchez và Ozil đều từng tuyên bố muốn được thấy tham vọng của Arsenal rồi mới quyết định. Nhìn vào việc đội chủ sân Emirates không thể giành vé dự Champions League mùa tới, nhiều người tin rằng họ sẽ ra đi mùa hè này.

Mesut Ozil dich than cong bo quyet dinh ve tuong lai hinh anh
Mesut Ozil dường như đã quyết định ở lại Arsenal

Về phần Sanchez, có rất nhiều đại gia tại châu Âu sẵn sàng “phá két” để sở hữu chữ ký của tuyển thủ Chile. Tuy nhiên, Mesut Ozil lại không có may mắn như vậy. Có lẽ cũng bởi không có nhiều lựa chọn do lối chơi không phù hợp hoặc yêu cầu lương bổng cao, tiền vệ 28 tuổi lại chuyển hướng sang khả năng gắn bó với Arsenal.

“Chắc chắn là tôi muốn được ở lại”, Mesut Ozil nói trong buổi giới thiệu áo đấu mới của Arsenal tại Sydney. “Đây là một CLB tuyệt vời và tôi luôn nói rằng tôi cảm thấy rất hạnh phúc tại Arsenal. Khi nào trở lại London, chúng tôi sẽ cùng ngồi lại và thảo luận về tương lai. Bây giờ điều quan trọng nhất là tập trung vào chuẩn bị cho mùa giải mới, tập luyện và tăng cường thể lực. Khi nào trở lại London, chúng tôi sẽ cùng bàn luận về tương lai.”

Vào chiều mai, Arsenal sẽ có trận giao hữu đầu tiên trước thềm mùa giải mới 2017/18 với Sydney FC và sau đó 2 ngày là trận đấu với một đội Australia khác là Western Sydney. Sau đó, Pháo thủ sẽ sang Trung Quốc du đấu và lần lượt so tài với hai tên tuổi Bayern Munich và Chelsea tại Thượng Hải và Bắc Kinh. Tới 29/7, Mesut Ozil cùng đồng đội trở lại Anh đá Emirates Cup với Benfica và Sevilla. Ngày 6/8, Arsenal đánh dấu ngày khởi đầu mùa giải với trận tranh Community Shield với Chelsea.

Xem thêm một số bài viết khác về Mesut Ozil trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X