Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil đau lòng khi chứng kiến Arsenal thảm bại

Thứ Bảy 28/08/2021 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mesut Ozil tỏ ra thất vọng sau thất bại 0-5 của Arsenal trước Man City, nhưng anh vẫn tin rằng đội bóng thành London nên tiếp tục tin tưởng vào HLV Mikel Arteta.

Mesut Ozil muốn Arsenal tin tưởng vào Arteta


Tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2021/22, Arsenal làm khách trên sân của Man City. Pháo thủ đã gây thất vọng khi để đối phương dẫn trước 2-0 chỉ sau 12 phút thi đấu. Chiếc thẻ đỏ của Granit Xhaka ở phút 34 đã chấm dứt những hy vọng có điểm của đội khách, sau đó họ nhận thêm 3 bàn thua và nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 0-5.
Mesut Ozil đau lòng khi chứng kiến Arsenal thảm bại trước Man City

Mesut Ozil đau lòng khi chứng kiến Arsenal thảm bại trước Man City


Đây là thất bại thứ 3 liên tiếp của Arsenal ở Ngoại hạng Anh, họ không ghi được bàn nào và phải nhận 10 bàn thua. Với kết quả này, Pháo thủ tạm thời xếp bét bảng. Với 129 triệu bảng được chi ra ở Hè 2021, thành tích hiện tại của Arsenal không thể khiến NHM của họ hài lòng.

Tiền vệ Mesut Ozil tỏ ra thất vọng sau thất bại 0-5 của Arsenal trước Man City, cầu thủ người Đức viết trên trang twitter cá nhân: “Hãy tin tưởng vào quá trình này”, với một biểu tượng cảm xúc đau lòng. Dù thất vọng nhưng Ozil vẫn muốn Pháo thủ tiếp tục tin tưởng vào HLV Mikel Arteta.

Phát biểu sau trận thua tồi tệ của Arsenal trước Manchester City, Arteta nói: “Bàn thua đầu tiên là đáng thất vọng nhất, đó là bước ngoặt của trận đấu. Việc thua sớm khiến chúng tôi phải thay đổi lối chơi. Sau đó việc phải chơi với 10 người càng khiến chúng tôi gặp thêm những khó khăn”.

“Tôi nghĩ rằng trọng tài đã sai ở bàn thua thứ 2 của Arsenal, rõ ràng Calum Chambers đã bị phạm lỗi. Dù sao thì quyết định đã được đưa ra và chúng tôi phải chấp nhận”.

Mesut Ozil dù không còn thi đấu trong màu áo Arsenal song anh vẫn quan tâm đến đội bóng cũ, sau những trận đấu của Pháo thủ ngôi sao người Đức đều đăng tải những dòng trạng thái trên trang cá nhân.
Arsenal: Còn thấy đau là còn thươngArsenal: Còn thấy đau là còn thương
Nhưng cổ động viên của Arsenal trên sân Etihad ngày hôm nay đã reo hò, ăn mừng sau khi Manchester City ghi bàn thắng thứ tư.
Những điểm nhấn sau chiến thắng tưng bừng của Man City trước ArsenalNhững điểm nhấn sau chiến thắng tưng bừng của Man City trước Arsenal
Trận đấu Man City vs Arsenal đã khép lại với chiến thắng 5-0 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Etihad kết thúc.
Những con số gây sốc sau trận Man City 5-0 ArsenalNhững con số gây sốc sau trận Man City 5-0 Arsenal
Arsenal đã không thể gây bất ngờ khi để thua 0-5 trên sân của Man City, cùng nhìn lại những con số thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Arteta: Đã đến lúc phải tự soi gương chất vấn bản thân mìnhArteta: Đã đến lúc phải tự soi gương chất vấn bản thân mình
HLV Mikel Arteta không giấu nổi sự thất vọng khi cùng Arsenal thảm bại 0-3 trước Man City, đánh dấu trận thua thứ ba liên tiếp tại Premier League 2021/22.
Pep Guardiola: Arteta cần được Arsenal trao thêm thời gianPep Guardiola: Arteta cần được Arsenal trao thêm thời gian
Cùng Man City đánh bại Arsenal 5-0, Pep Guardiola vẫn khen ngợi Mikel Arteta và cho rằng người học trò cũ cần được trao thêm thời gian.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X