Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal cười khẩy chỉ trích của huyền thoại

Thứ Sáu 26/10/2018 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil đáp trả Graeme Souness. Cựu tuyển thủ Đức nhấn mạnh không quan tâm nhiều đến chỉ trích của những chuyên gia trong thời gian gần đây.

Ozil bị Souness chỉ trích


Trong một phát biểu gần đây trên truyền hình, cựu danh thủ và HLV của Liverpool, Graeme Souness dành những lời tiêu cực cho Mesut Ozil. Bất chấp tiền vệ 30 tuổi đã đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng 3-1 của Pháo thủ trước Leicester City, ông vẫn không đánh giá cao.

Theo Souness, Ozil thường xuyên mờ nhạt ở những trận cầu lớn. Màn trình diễn của anh trước Leicester không đủ để được ca ngợi như một cầu thủ thay đổi cục diện.

Mesut Ozil đáp trả Graeme Souness hình ảnh
Mesut Ozil gây tranh cãi trong các chuyên gia


Đáp trả tiền bối


Mesut Ozil đáp trả Graeme Souness. Cầu thủ người Đức có 4 bàn, 1 kiến tạo sau 9 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này nói về những chỉ trích nhận phải: “Tôi chỉ cười. Tôi không phải là người trẻ nhất nữa, nhưng tôi bắt đầu chơi chuyên nghiệp ở tuổi 16 hoặc 17 và luôn có những thăng trầm
”, Ozil trả lời Sky Sports.

Tôi không nghe những gì họ nói. Tôi chỉ lắng nghe HLV của mình và những người nói những gì thẳng thắn trước mặt mình. Nếu chơi tệ, tôi là người biết rõ nhất. Điều quan trọng nhất là HLV có thể giúp đỡ tôi.

Nếu tôi mắc sai lầm, ông ấy sẽ nói với tôi, chúng tôi trao đổi và tìm ra hướng cải thiện. Nhưng nếu mọi người chỉ nói những điều xấu về tôi vì họ muốn được lên báo, tôi biết điều đó và không mấy quan tâm.

Cuối tuần này, Arsenal của Ozil sẽ có chuyến làm khách trên sân Crystal Palace tại vòng 10 Premier League. Rạng sáng nay, họ mới vượt qua Sporting Lisbon 1-0 tại Europa League để nâng chuỗi trận toàn thắng trên mọi đấu trường lên con số 11.

Xem thêm một số bài viết về Arsenal trên trang Bongda24h.vn:

Sporting Lisbon 0-1 Arsenal: Welbeck lập công, Pháo thủ duy trì mạch toàn thắng
Thi đấu không mấy xuất sắc và cùng đối thủ tạo ra một trận cầu nhạt như nước ốc nhưng điều quan trọng là Arsenal vẫn ghi được bàn thắng nhờ công của Welbeck để...
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Arsenal 3-1 Leicester
Arsenal đã xuất sắc đánh bại Leicester 3-1 trên sân nhà, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Arsenal vs Leicester vòng 9...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X