Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil đang là vấn đề lớn với Arsenal

Thứ Tư 09/05/2018 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mesut Ozil gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây và đang là vấn đề lớn với Arsenal.

Mesut Ozil chơi mờ nhạt ở mùa giải này


Trong trận lượt về bán kết Europa League trên sân của Atletico Madrid, tiền vệ Mesut Ozil là một trong những cầu thủ chơi tệ hại nhất bên phía Arsenal. Mặc dù đá trọn vẹn 90 phút nhưng cầu thủ người Đức không dứt điểm và chỉ tạo ra 1 cơ hội cho đồng đội.
 
Tien ve Mesut Ozil gay that vong o mua giai 201718 hinh anh

Ozil gây thất vọng rất lớn ở mùa giải này


Với phong độ thiếu ấn tượng của mình cầu thủ người Đức đã bị người cũ Arsenal, Martin Keown chỉ trích dữ dội: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất nhưng cuối cùng lại gây thất vọng, tôi không hài lòng với phong độ của Ozil”.

Đây không phải lần đầu tiên Mesut Ozil gây thất vọng ở mùa giải này, đặc biệt thời gian gần đây anh chơi rất bạc nhược. 3 lần ra sân gần nhất dù đá đủ 90 phút nhưng cầu thủ sinh năm 1988 không ghi bàn cũng không kiến tạo.

Đã lâu lắm rồi anh không ghi bàn cho Arsenal. Cụ thể, 11 trận gần nhất ngôi sao người Đức không nổ súng, lần gần nhất mà anh ghi bàn đã cách đây 3 tháng, trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Oestersunds FK ở Europa League.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2017/18, Mesut Ozil mới có được 5 bàn thắng cùng 12 kiến tạo trên mọi đấu trường, đó là thành tích không mấy ấn tượng với một cầu thủ đóng vai trò nhạc trưởng như cầu thủ sinh năm 1988.

Đây là số bàn thắng ít nhất trong một mùa giải kể từ khi Ozil cập bến Arsenal vào năm 2013. Mùa trước, anh có 12 bàn thắng trên mọi đấu trường. Đặc biệt, cầu thủ 29 tuổi luôn im tiếng trong những trận đấu quan trọng của Arsenal.
 
Tien ve Mesut Ozil gay that vong o mua giai 201718 hinh anh

Phong độ tệ hại của Ozil khiến Arsenal trải qua một mùa giải thất vọng


Những thống kê của Ozil đều suy giảm đáng kể. Ở Premier League mùa này anh chỉ tạo ra 2,7 cơ hội/trận, kém hơn so với mùa giải 2016/17 (3,4 cơ hội/trận) và 2015/16 (4,1 cơ hội/trận).

Chính màn trình diễn thất vọng của cầu thủ người Đức là một trong những lý do khiến Arsenal xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội dẫn đầu Man City đến 34 điểm. Pháo thủ cũng không còn cơ hội cạnh tranh một vị trí trong Top 4.
 

Nhiều cầu thủ Arsenal bất mãn với Ozil

 

Theo nhiều nguồn tin, nhiều cầu thủ của Arsenal đang bất mãn với Ozil. Hồi đầu năm 2018 Pháo thủ đã quyết định phá két gia hạn hợp đồng với cầu thủ 29 tuổi, chấp nhận đáp ứng cho Ozil mức lương lên đến 350.000 bảng/tuần.
 
Nhieu ngoi sao cua Arsenal bat man voi Ozil

Nhiều ngôi sao của Arsenal bất mãn với Ozil


Cầu thủ 29 tuổi là người hưởng lương cao nhất trong đội hình Arsenal và xếp thứ 2 Premier League, chỉ sau duy nhất Alexis Sanchez của M.U (500.000 bảng/tuần). 

Dù vậy, những đóng góp sau đó của Ozil ở sân Emirates lại chưa cho thấy anh xứng đáng với khoản thù lao đó. Thế là, anh đang trở thành cái gai trong mắt đồng đội. 

Các ngôi sao của Arsenal không hài lòng với thái độ của cầu thủ sinh năm 1988 trong tập luyện và thi đấu. Ở trận Arsenal thắng Burnley với tỷ số 5-0 tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, Ozil không có tên trong danh sách thi đấu dù cho đó là trận đấu cuối cùng của HLV Arsene Wenger trên cương vị thuyền trưởng Arsenal tại sân Emirates.

Cầu thủ người Đức khẳng định anh dính chấn thương lưng, nhưng thực tế vẫn đề mà Ozil gặp phải không quá nghiêm trọng, nhưng anh đã từ chối ra sân thi đấu. Đó cũng là trận đấu thứ 3 liên tiếp, Ozil vắng mặt ở Premier League.

Rõ ràng với những gì đang xảy ra ở thời điểm hiện tại các ngôi sao của Pháo thủ có quyền không hài lòng về cầu thủ người Đức.
 

Phong độ của Mesut Ozil ở Premier League 2017/18

 


Lê Hường (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X