Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Mesut Ozil đang hạnh phúc ở Arsenal"

Thứ Năm 28/02/2019 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil hạnh phúc ở Arsenal, đó là nhận định của David Hillier, người từng có thời gian gắn bó với đội bóng thành London.

Ozil luôn cảm thấy hạnh phúc ở Arsenal


Ở trận đấu gần nhất, Mesut Ozil tỏa sáng giúp Arsenal đánh bại Bournemouth với tỷ số 5-1. Ở trận đấu này, cầu thủ người Đức đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo. Ngôi sao sinh năm 1988 cho thấy anh vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng của đội bóng thành London.
David Hillier Mesut Ozil hạnh phúc ở Arsenal hình ảnh

Ozil có sự trở lại ấn tượng với 1 bàn 1 kiến tạo trước Bournemouth


Sau trận đấu, HLV Emery khen ngợi Ozil. Ông thầy người TBN khẳng định: “Cậu ấy đã có một màn trình diễn tốt, tôi chưa bao giờ có mâu thuẫn với cậu ấy cả. Chỉ cần cậu ấy khỏe mạnh, cậu ấy sẽ được trao cơ hội. Ozil vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal”.

Mesut Ozil hạnh phúc ở Arsenal, đó là nhận định của David Hillier, người từng có thời gian gắn bó với đội bóng thành London.

“Ozil là một cầu thủ giỏi, điều đó ai cũng biết. Tôi đánh giá cao khả năng sáng tạo của cậu ấy. Trong thời gian vừa qua, tôi đọc được những thông tin liên quan đến việc cậu ấy không hạnh phúc ở Arsenal, cậu ấy có mâu thuẫn với HLV. Tuy nhiên, tôi nghĩ điều đó không đúng sự thực”.

“Ozil nhận được nhiều lời đề nghị, nhưng cậu ấy đã từ chối. Ozil đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal, điều đó cho thấy cậu ấy vẫn muốn gắn bó với CLB. Trong thời gian gần đây, Ozil dính chấn thương, bởi vậy cậu ấy không ra sân quá nhiều”.
Ozil ghi ban cho Arsenal

David Hillier nói về Ozil


“Tôi nghĩ cậu ấy không có mâu thuẫn với Emery, cậu ấy không được ra sân đơn giản bởi không đạt thể trạng tốt nhất. Trong thời gian gần đây cậu ấy đã khỏe mạnh và trở lại đội hình thi đấu, Ozil đã tỏa sáng trước Bournemouth. Tôi tin cậu ấy sẽ chơi bùng nổ trong phần còn lại của mùa giải”.

Sau chiến thắng trước Bournemouth, cuối tuần này Arsenal sẽ có trận derby London với Tottenham. Muốn bảo vệ vị trí thứ 4, Pháo thủ buộc phải giành 3 điểm.

Video Arsenal 5-1 Bournemouth (Vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X