Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil đẫm nước mắt, rời sân bằng cáng

Thứ Sáu 05/03/2021 04:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mesut Ozil dính chấn thương khá nghiêm trọng trong trận hòa 1-1 giữa Fenerbahce và Antalyaspor. Ngôi sao người Đức sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng.

Ở trận đấu với Antalyaspor tại Super Lig (giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ), tiền vệ Mesut Ozil ra sân ngay từ đầu. Đây là trận thứ 4 liên tiếp mà cầu thủ người Đức đá chính trong màu áo Fenerbahce. Như mọi khi, cựu sao Arsenal tiếp tục gây thất vọng, không thể hiện được quá nhiều trong thời gian có mặt trên sân. 

 

Tiền vệ Mesut Ozil đẫm nước mắt, rời sân bằng cáng hình ảnh

Mesut Ozil dính chấn thương


Thậm chí anh còn bỏ lỡ cơ hội có bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB mới khi dứt điểm chệch cột dọc trong tình huống giáp mặt với khung thành đối phương. Không những vậy, Ozil còn dính chấn thương khá nghiêm trọng và phải rời sân trong hiệp 2. 

Tiền vệ sinh năm 1988 gặp vấn đề sau pha va chạm với tiền đạo Fredy của đối phương và phải rời sân bằng cáng. Những giọt nước mắt đã rơi trên gương mặt của cầu thủ 32 tuổi. 

Đội ngũ y tế của Fenerbahce xác nhận cựu sao Arsenal dính chấn thương mắt cá nên phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 6 tuần. Ozil đến Fenerbahce kể từ Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 1 vừa qua.

Ngôi sao 32 tuổi chưa cho thấy khả năng của mình trong màu áo đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Ozil đã ra sân tổng cộng 7 lần, nhưng không ghi bàn và kiến tạo. Fenerbahce thắng 3, hòa 1 và thua 3 trong chuỗi trận mà Ozil có mặt trên sân. Ở trận đấu với Antalyaspor họ chỉ có được kết quả hòa 1-1. 

Tuy nhiên Ozil đã trải qua hơn 9 tháng không đá một trận nào trước khi đến Fenerbahce nên điều đó đã ảnh hưởng ít nhiều đến phong độ của anh. Bây giờ cầu thủ người Đức lại dính chấn thương, đồng nghĩa càng mất thêm thời gian để tìm lại những gì tốt nhất của mình.
Mesut Ozil sắp tái hợp HLV Arsene WengerMesut Ozil sắp tái hợp HLV Arsene Wenger
Theo Bild, Fenerbahce đã tính tới khả năng sa thải HLV Erol Bulut vào cuối mùa giải này và đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đang nhắm tới Arsene Wenger.
Mesut Ozil khởi đầu tệ hại ở FenerbahceMesut Ozil khởi đầu tệ hại ở Fenerbahce
Tiền vệ Mesut Ozil được kỳ vọng rất nhiều sau khi chuyển tới Fenerbahce, song anh chưa có bàn thắng hay kiến tạo nào.
Gần một năm mới được ra sân trở lại, Mesut Ozil nói gì?Gần một năm mới được ra sân trở lại, Mesut Ozil nói gì?
Tiền vệ Mesut Ozil đã chính thức có màn ra mắt Fenerbahce, kết thúc chuỗi 322 ngày không được ra sân thi đấu. Dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng cầu thủ 32...
Đã lâu lắm rồi Mesut Ozil mới vui như vậyĐã lâu lắm rồi Mesut Ozil mới vui như vậy
Tiền vệ Mesut Ozil tỏ ra rạng rỡ trong buổi tập đầu tiên của mình ở Fenerbahce, đã lâu lắm rồi người ta mới lại thấy cầu thủ người Đức cười nhiều như vậy.
Ozil đã đi nhưng Willian và Pepe mang lại vấn đề tương tự cho ArsenalOzil đã đi nhưng Willian và Pepe mang lại vấn đề tương tự cho Arsenal
Cựu cầu thủ Alan Smith cho rằng Arsenal đã thanh lý được mối lo Ozil nhưng Willian và Nicolas Pepe lại đem đến những vấn đề tương tự.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X