Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil "đá xoáy" Mikel Arteta vụ Matteo Guendouzi

Thứ Ba 06/10/2020 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Matteo Guendouzi đã chính thức rời Arsenal theo dạng cho mượn ở Hertha Berlin, ngôi sao người Đức, Mesut Ozil đã lên tiếng về thương vụ này.

Ozil nói về sự ra đi của Matteo Guendouzi


Dưới thời HLV Unai Emery, tiền vệ Matteo Guendouzi được sử dụng khá thường xuyên. Ngôi sao sinh năm 1999 này cũng cho thấy những sự tiến bộ vượt bậc. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của HLV Mikel Arteta, Guendouzi không còn được ra sân đều đặn.
 
Mesut Ozil đá xoáy Mikel Arteta vụ tiền vệ Matteo Guendouzi hình ảnh

Matteo Guendouzi rời Arsenal theo dạng cho mượn


Trong trận thua 1-2 của Arsenal trước Brighton, Matteo Guendouzi đã có hành động không đẹp với Neal Maupay. Quá tức giận khi tiền đạo của Brighton khiến Leno dính chấn thương nặng, Guendouzi đã bóp cổ Maupay sau trận đấu. 

Với hành động này cầu thủ 21 tuổi bị kỷ luật nội bộ. HLV Arteta tuyên bố anh phải xin lỗi nếu muốn trở lại thi đấu. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ này cho rằng anh không sai, Guendouzi tuyên bố làm vậy để bảo vệ đồng đội. Việc từ chối xin lỗi khiến Guendouzi bị Arteta gạch khỏi danh sách thi đấu của Arsenal. 

Sao mai người Pháp gần như "mất tích" ở giai đoạn cuối mùa 2019/2020 và giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Mới nhất, Matteo Guendouzi đã chính thức rời Arsenal theo dạng cho mượn ở Hertha Berlin, anh tới Đức nhằm được thi đấu thường xuyên hơn.
 
Ozil gui loi dong vien toi Guendouzi

Ozil gửi lời động viên tới Guendouzi


Nói về việc cầu thủ sinh năm 1999 chia tay Arsenal, tiền vệ người Đức Mesut Ozil nói: "Tôi xin dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến cậu ở Đức. Guenzouzi, hãy chứng minh cho họ thấy cậu là cầu thủ xuất sắc và tuyệt vời như thế nào".

Những phát biểu của Ozil đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều, không ít NHM cho rằng số 10 của Arsenal ám chỉ việc Arteta không biết phát huy khả năng của tiền vệ 21 tuổi. 

Sau khi nhận được lời động viên từ Ozil, Guenzouzi đáp lại: "Cảm ơn lời chúc của bạn và những gì bạn đã giúp tôi thời gian qua. Tôi đã học hỏi rất nhiều điều từ bạn vì bạn, tôi luôn cố gắng dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào".

Cực sốc với mức lương của Thomas Partey ở Arsenal
Tiền vệ Thomas Partey đã chính thức cập bến Arsenal ở phiên chợ Hè 2020, mức lương của cầu thủ sinh năm 1993 ở sân Emirates cũng được hé lộ.
Thomas Partey: Bản hợp đồng ngày cuối và kỳ vọng tại Arsenal
Arsenal đã khép lại kỳ chuyển nhượng mùa hè của họ bằng Thomas Partey - cái tên mà họ đã theo đuổi từ lâu. Đây là một sự bổ sung chất lượng cho tuyến tiền vệ...
Tiểu sử cầu thủ Mohamed Elneny
Mohamed Elneny là cầu thủ bóng đá Ai Cập đang chơi cho câu lạc bộ Beşiktaş theo dạng cho mượn từ Arsenal ở vị trí tiền vệ.
Tiểu sử cầu thủ Bukayo Saka
Bukayo Saka là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh, chơi ở vị trí tiền vệ cánh cho câu lạc bộ Giải bóng đá Ngoại hạng Anh Arsenal.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X