Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil đá chính trong trận đấu với Brighton ở FA Cup

Thứ Năm 22/01/2015 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Tiền vệ người Đức, Mesut Ozil nhiều khả năng sẽ được huấn luyện viên Wenger trao suất đá chính trong trận đấu với Brighton ở vòng 4 FA Cup.

Mesut Ozil gia nhập Arsenal ở mùa Hè 2013 với mức phí chuyển nhượng 50 triệu euro. Thời gian đầu, tiền vệ người Đức thi đấu rất tốt, giúp Arsenal giành những chiến thắng quan trọng.

Tuy nhiên, càng về cuối mùa giải phong độ của Mesut Ozil càng đi xuống. Tình trạng này còn kéo dài đến tận mùa giải 2014-2015, khiến anh bị các CĐV cũng như giới truyền thông Anh chỉ trích thậm tệ.

Mesut Ozil da chinh trong tran dau voi Brighton o FA Cup hinh anh
Ozil được đá chính trong trận đấu với Brighton

Đang có phong độ không tốt, Mesut Ozil lại dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng với Chelsea vào ngày 5/10/2014. Vì vậy, cựu cầu thủ Real đã phải mất thời gian dài dưỡng thương.

Mới đây, Mesut Ozil đã bình phục chấn thương và được ra sân 17 phút trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Stoke City ở Premier League. Ở trận đấu này, tiền vệ người Đức chơi khá tròn vai.

Tuy nhiên, vị trí đá chính của Mesut Ozil bị đe dọa nghiêm trọng khi những cái tên thay thế, đặc biệt là tiền vệ Santi Cazorla đang thi đấu xuất sắc. Nhưng, Mesut Ozil đang có cơ hội được có mặt trong đội hình xuất phát.

Trong bài trả lời báo giới mới đây, huấn luyện viên Wenger đang cân nhắc để Mesut Ozil đá chính trong trận đấu với Brighton ở vòng 4 FA Cup. Rõ ràng, trước một đối thủ dưới cơ, đây là cơ hội tuyệt vời để tiền vệ người Đức lấy lại lòng tin của các CĐV Arsenal cũng như HLV Wenger.

Ngoài trường hợp của Mesut Ozil, HLV Wenger cũng dự kiến sẽ để Theo Walcott và Aaron Ramsey ra sân trong đội hình xuất phát trước Brighton. Trận đấu giữa Arsenal và Brighton diễn ra vào lúc 23h ngày 25/1 (giờ Việt Nam).

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X