Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil có vài lời nhắn gửi đến cái tên đầu tiên rời Arsenal ở Hè 2018

Thứ Tư 23/05/2018 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil phát biểu về Santi Cazorla, ngôi sao người Đức cảm thấy rất buồn khi chứng kiến cầu thủ người Tây Ban Nha chia tay Pháo thủ vào cuối mùa giải này.

Santi Cazorla xác nhận chia tay Arsenal


Cách đây không lâu, tiền vệ Santi Cazorla đã xác nhận sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này. Như vậy là mối lương duyên kéo dài 6 năm giữa cầu thủ người Tây Ban Nha và đội chủ sân Emirates đã chính thức dừng lại.
Mesut Ozil phát biểu về Santi Cazorla hình ảnh

Santi Cazorla rời Arsenal vào Hè 2018


Trong 6 năm thi đấu cho Arsenal, tiền vệ sinh năm 1984 có tổng cộng 180 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh có được 29 bàn thắng. Quãng thời gian gắn bó với Pháo thủ Cazorla giành 2 FA Cup và 2 cúp Liên đoàn Anh.

Đã có thời điểm Cazorla là một trong những cầu thủ quan trọng nhất nơi tuyến giữa của Arsenal, nhưng chấn thương khiến anh liên tục phải nghỉ thi đấu. 2 mùa giải gần đây những đóng góp của anh cho đội chủ sân Emirates gần như không có.

Chấn thương gót chân khiến cầu thủ người Tây Ban Nha liên tục phải trải qua những cuộc phẫu thuật. Thời gian anh điều trị chấn thương còn nhiều hơn thời gian ra sân thi đấu.

Theo nhiều nguồn tin sau khi rời Arsenal nhiều khả năng Santi Cazorla sẽ trở lại thi đấu cho CLB cũ Villarreal.

Ozil rất buồn khi Cazorla rời Arsenal

Mesut Ozil phát biểu về Santi Cazorla, ngôi sao người Đức cảm thấy rất buồn khi chứng kiến cầu thủ người Tây Ban Nha chia tay Pháo thủ vào cuối mùa giải này.
Ozil phat bieu ve Cazorla

Ozil phát biểu về Cazorla


“Tôi rất buồn khi anh ấy rời Arsenal, Cazorla là một trong những người bạn tốt nhất của tôi ở Arsenal. Bây giờ tôi cảm thấy rất rối bời khi anh ấy không còn thi đấu cho Arsenal nữa”.

“Tôi chúc tất cả những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh ấy trong tương lai, tôi chúc Cazorla nhanh chóng bình phục và trở lại thi đấu. Anh ấy có những tố chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu, anh ấy vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao”.

Cazorla trước đó được cho là có thể trở thành trợ lý cho Mikel Arteta ở Arsenal, nhưng khả năng này gần như không thể xảy ra khi Pháo thủ sắp bổ nhiệm HLV Unai Emery.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X