Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil có vài lời muốn gửi đến tân HLV của Arsenal

Thứ Sáu 20/12/2019 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta dẫn dắt Arsenal đã được công bố trước báo giới, tiền vệ Mesut Ozil đã lên tiếng chúc mừng đồng đội cũ.

Ozil có lời muốn gửi Arteta


Sau rất nhiều những lời đồn đoán thì cuối cùng thương vụ Mikel Arteta tới Arsenal cũng đã được thông qua. HLV người Tây Ban Nha ký hợp đồng 3 năm rưỡi với đội chủ sân Emirates, mức lương mà ông nhận vào khoảng 5 triệu bảng/mùa.
 
Mesut Ozil lên tiếng vụ HLV Arteta dẫn dắt Arsenal hình ảnh

Arteta chính thức dẫn dắt Arsenal


Arsenal sẽ phải trả cho Man City 2 triệu bảng để có được Arteta. Vì trận đấu tiếp theo của Arsenal với Everton diễn ra ngay vào chiều ngày mai (21/12) theo giờ địa phương nên Arteta không có đủ thời gian chuẩn bị và sẽ chỉ theo dõi học trò từ trên khán đài. 

Trận đấu chính thức của HLV 37 tuổi trên cương vị mới sẽ là trước Bournemouth (26/12). Cầu thủ từng có 5 năm chơi bóng cho Arsenal trong quá khứ khẳng định.

“Tôi hạnh phúc khi được trở lại Arsenal trong vai trò HLV trưởng, đây là một vinh dự to lớn đối với tôi. Arsenal là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới, tôi sẽ phối hợp với BLĐ qua đó giúp đội bóng hướng tới những thành công trong tương lai gần”.

HLV Arteta dẫn dắt Arsenal đã được công bố trước báo giới, tiền vệ Mesut Ozil đã lên tiếng chúc mừng đồng đội cũ. Viết trên trang Instagram cá nhân, cầu thủ người Đức viết.
 

Ozil noi ve viec Arteta dan dat Arsenal

Ozil nói về việc Arteta dẫn dắt Arsenal


“Chào mừng trở lại với gia đình Arsenal! Tôi đã chờ đợi giây phút này lâu lắm rồi”. Ozil cũng gắn thêm một biểu tượng cho thấy sự quyết tâm. Với việc Arteta dẫn dắt Arsenal, nhiều khả năng cầu thủ 31 tuổi sẽ ở lại trợ giúp đồng đội cũ.

Trước đó một vài nguồn tin cho rằng số 10 sẽ tới Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng vào tháng 1 năm 2020. Phong độ trong thời gian qua của cầu thủ người Đức là không tốt, nhưng rất có thể sự trở lại của Arteta sẽ giúp Ozil bùng nổ trở lại.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X