Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ của Mesut Ozil nếu rời Arsenal

Thứ Hai 02/03/2020 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil ký hợp đồng với Fenerbahce ở Hè 2020 có thể xảy ra, đó là nhận định của cựu sao Arsenal, Mohamed Elneny.

Mohamed Elneny tin Ozil có thể tới Fenerbahce


Dưới thời HLV Unai Emery tiền vệ Mesut Ozil không được trao quá nhiều cơ hội ra sân. Mùa giải vừa qua anh chỉ có 22 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh và ghi 2 bàn. Hè năm nay, số 10 được đưa vào danh sách thanh lý, song mức lương quá cao mà tiền vệ này đang nhận ở Arsenal khiến nhiều đội bóng phải lắc đầu.
 
Mesut Ozil ký hợp đồng với Fenerbahce ở Hè 2020  hình ảnh

Ozil đang chơi không quá ấn tượng ở Arsenal


Theo The Sun, Fenerbahce và Inter Milan là 2 đội bóng đã đàm phán với Arsenal vụ Ozil, song các bên không thể thông qua những điều khoản. Ở thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 1988 đang được HLV Arteta trọng dụng, song màn trình diễn của anh không quá ấn tượng.

Mesut Ozil đang hưởng lương cao nhất trong đội hình Arsenal, anh nhận 350.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, những gì ngôi sao 31 tuổi thể hiện là chưa đáp ứng được kỳ vọng. Arsenal sẽ thực hiện cuộc cải tổ mạnh mẽ vào Hè năm nay, và Ozil có thể bị đưa vào danh sách thanh lý.

Fenerbahce và một số đội bóng ở Serie A vẫn hy vọng có được ngôi sao của Pháo thủ. Mới nhất, Mesut Ozil ký hợp đồng với Fenerbahce ở Hè 2020 có thể xảy ra, đó là nhận định của cựu sao Arsenal, Mohamed Elneny.

“Mesut Ozil thực sự yêu Fenerbahce, tôi biết điều đó. Anh ấy luôn nói về CLB và NHM của đội bóng này. Tôi đang thi đấu cho Fenerbahce theo dạng cho mượn, đây là một CLB tốt với những NHM cuồng nhiệt. Nếu bạn hỏi tôi, tôi nghĩ anh ấy có đến Fenerbahce hay không, tôi sẽ trả lời là có”.

“Tôi nghĩ một ngày nào đó Ozil sẽ tới đây chơi bóng, vấn đề là thời gian mà thôi. Với đẳng cấp của mình, chắc chắn anh ấy sẽ được NHM Fenerbahce chào đón”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X