Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil có động thái khiến NHM Arsenal ấm lòng

Thứ Tư 30/10/2019 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil nói về trận Liverpool vs Arsenal, cầu thủ người Đức muốn Pháo thủ đoàn kết lại và vượt qua thử thách trên sân Anfield.

Ozil muốn Arsenal đoàn kết vượt qua khó khăn


Giai đoạn hiện tại Arsenal gặp rất nhiều khó khăn. Pháo thủ đang chơi không tốt, họ vừa để Crystal Palace cầm hòa 2-2 ở vòng 10 Ngoại hạng Anh mặc dù dẫn trước 2-0 từ rất sớm. 2 vòng đấu gần nhất đội bóng thành London chỉ có 1 điểm, từ vị trí thứ 3 họ rơi xuống thứ 5, để Top 4 bỏ lại 4 điểm.
Mesut Ozil có động thái khiến NHM Arsenal ấm lòng hình ảnh

Ozil muốn Arsenal đoàn kết lại để vượt qua Liverpool


Việc đội trưởng Xhaka văng tục với NHM ở trận đấu với Crystal Palace cũng khiến tình hình trở nên rối ren hơn, rất nhiều vấn đề bủa vây đội chủ sân Emirates. Trong tình thế hiện tại Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.

Đây là trận đấu khó khăn bởi Liverpool luôn chơi cực tốt trên sân nhà, The Kop cũng đang hưng phấn sau chiến thắng 2-1 trước Tottenham cuối tuần trước. Mesut Ozil nói về trận Liverpool vs Arsenal, cầu thủ người Đức muốn Pháo thủ đoàn kết lại và vượt qua thử thách trên sân Anfield.

“Arsenal đang gặp rất nhiều khó khăn, chúng tôi phải vượt qua tình cảnh hiện tại. Trận đấu với Liverpool rất quan trọng, chúng tôi phải đoàn kết lại, chúng tôi phải trở thành một khối thống nhất mới có hy vọng đánh bại họ tại Anfield”.

Lần gần nhất Mesut Ozil ra sân trong màu áo Arsenal cũng ở cúp Liên đoàn Anh, đó là trong chiến thắng 5-0 trước Nottingham Forest vào ngày 24 tháng 9. HLV Unai Emery khẳng định thể trạng của số 10 không được tốt, đó là lý do anh phải ngồi dự bị hoặc không có tên trong danh sách thi đấu.

Đội hình Arsenal xuất hiện mâu thuẫn vì quyết định loại bỏ Mesut Ozil và trọng dụng Nicolas Pepe của HLV Unai Emery. Sead Kolasinac, Hector Bellerin và Lucas Torreira là những người đứng về phía Ozil, còn Aubameyang, Matteo Guendouzi hay Granit Xhaka ủng hộ mọi quyết định của ông thầy người Tây Ban Nha.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X