Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil: “Có một thứ lúc này còn quan trọng hơn cả bóng đá”

Thứ Bảy 14/03/2020 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil nói về dịch bệnh COVID-19, cầu thủ người Đức tuyên bố sức khỏe của con người quan trọng hơn rất nhiều bóng đá ở thời điểm hiện tại.

Mesut Ozil viết tâm thư gửi NHM


Dịch bệnh COVID-19 đang khiến cả thế giới phải khiếp sợ. Tính đến hết ngày 13 tháng 3, đã có 798 trường hợp dương tính với virus corona ở Anh. HLV Mikel Arteta của Arsenal là một trong những người dương tính với COVID-19. 
 
Mesut Ozil nói về dịch bệnh COVID-19 hình ảnh

Mesut Ozil viết tâm thư gửi NHM


Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã thông báo rằng cả thế giới có 132.500 ca nhiễm COVID-19  và khoảng 5.000 ca tử vong. Dịch bệnh này khiến những sự kiện thể thao lớn trên toàn thế giới bị hủy bỏ hoặc bị hoãn lại.

Bóng đá đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng vởi sự lây lan nhanh chóng của virus corona. Theo đó, Ngoại hạng Anh đã hoãn tới đầu tháng 4, và hoàn toàn có thể tiếp tục lùi lại nếu mọi chuyện tiếp tục diễn biến phức tạp. UEFA cũng đã hoãn các trận đấu ở Champions League và Europa League. Serie A, La Liga, Bundesliga và Ligue 1 đều đã bị hoãn lại.

Trong một phát biểu mới nhất, Mesut Ozil nói về dịch bệnh COVID-19, cầu thủ người Đức tuyên bố sức khỏe của con người quan trọng hơn rất nhiều bóng đá ở thời điểm hiện tại.

"Bóng đá không phải là vấn đề quan trọng nhất bây giờ. Sức khỏe và hạnh phúc của mọi người quan trọng hơn mọi thứ khác. Các bạn hãy thực hiện mọi biện pháp phòng ngừa có thể, qua đó giảm bớt sự lây lan của dịch bệnh".

"Đây là vấn đề toàn cầu cần sự chung tay của tất cả mọi người, chúng ta cũng không nên quên nói lời cảm ơn đến tất cả các bác sĩ, y tá và nhà khoa học, trên toàn thế giới, những người đang giúp ngăn chặn sự lây lan của virus corona. Họ chịu áp lực lớn, và chúng ta phải tôn trọng và biết ơn"

Cầu thủ 31 tuổi này đã ra sân 23 lần cho Arsenal mùa này, ghi 1 bàn duy nhất và thêm 2 pha kiến tạo. Pháo thủ phải đối mặt với một thách thức lớn để có vé dự C1 mùa tới, họ đang xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 8 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. 

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X