Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil có câu trả lời cho PSG

Thứ Năm 31/01/2019 04:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil từ chối cập bến PSG theo dạng cho mượn, cầu thủ người Đức chỉ xem xét khả năng tới đội bóng nước Pháp nếu được ký hợp đồng dài hạn.

PSG nhắm Ozil khi Neymar dính chấn thương


Trong trận đấu giữa PSG và Strasbourg tại vòng 1/8 Cúp quốc gia Pháp, tiền đạo Neymar dính chấn thương. Ngôi sao người Brazil bị  gãy xương bàn chân. Sau khi đánh giá kỹ lưỡng mức độ chấn thương, các bác sĩ khẳng định siêu sao 26 tuổi cần 10 tuần để hồi phục hoàn toàn. 
 
Đây! Lý do Mesut Ozil từ chối cập bến PSG hình ảnh

Neymar dính chấn thương nặng và PSG nhắm Ozil nâng cấp hàng công


Như vậy, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ bỏ lỡ rất nhiều trận đấu quan trọng của nhà ĐKVĐ nước Pháp, trong đó có 2 trận đấu với M.U ở vòng 1/8 Champions League. Đây sẽ là mất mát rất lớn với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Với chấn thương của Neymar, HLV Thomas Tuchel đang yêu cầu được mua thêm một cầu thủ tấn công vào tháng 1 năm 2019. Ông thầy người Đức muốn đưa về Mesut Ozil, người đang cảm thấy không hạnh phúc ở Arsenal dưới thời HLV Unai Emery.

PSG muốn mượn Ozil từ nay đến hết mùa, họ chấp nhận trả khoản lương 350.000 bảng/tuần mà cầu thủ này đang nhận. Mùa giải này, Ozil thường xuyên phải ngồi dự bị, ngôi sao 30 tuổi đang trải qua chuỗi 9 trận liên tiếp không ghi bàn trên mọi đấu trường. Cựu sao Real đang gặp sức ép rất lớn ở sân Emirates.


Ozil từ chối PSG


Mesut Ozil từ chối cập bến PSG theo dạng cho mượn, cầu thủ người Đức chỉ xem xét khả năng tới đội bóng nước Pháp nếu được ký hợp đồng dài hạn.
 
Mesut Ozil tu choi PSG

Mesut Ozil từ chối PSG


Người đại diện của Ozil tuyên bố thân chủ của mình sẽ không ra đi theo dạng cho mượn dù nhận được lời đề nghị từ CLB nào đi nữa, ngôi sao sinh năm 1988 ưu tiên ở lại Arsenal. Ozil chỉ ra đi nếu nhận được những bản hợp đồng dài hạn.

Nếu PSG muốn có Ozil họ sẽ phải ký hợp đồng ít nhất 2 năm với tiền vệ người Đức. Vẫn còn thời gian để đội bóng nước Pháp quyết định có mua đứt Ozil vào tháng 1 năm 2019 hay không.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X