Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil chọn đội hình xuất sắc nhất Arsenal

Thứ Năm 23/03/2023 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Mesut Ozil chọn đội hình xuất sắc nhất Arsenal trong thời gian anh thi đấu ở sân Emirates. 

Bùng nổ với Schalke năm 2006, Ozil gia nhập Werder Bremen năm 2008. Màn trình diễn ấn tượng cho đội tuyển Đức tại World Cup 2010 đã giúp anh chuyển đến Real Madrid trị giá 13 triệu bảng vào mùa hè năm đó. Ozil đã giành chức vô địch La Liga và cúp nhà Vua Tây Ban Nha trong thời gian ở Madrid. 

Sau khi rời Real Madrid vào năm 2013, Mesut Ozil đã quyết định cập bến Arsenal với một bản hợp đồng trị giá 42.5 triệu bảng. Cầu thủ người Đức đã chơi bóng tại Emirates trong 8 năm, anh rời đi vào năm 2021. Trong khoảng thời gian này Ozil ra sân 254 lần, ghi 44 bàn.

Trong một chia sẻ mới đây, Mesut Ozil chọn đội hình xuất sắc nhất Arsenal trong thời gian anh thi đấu ở sân Emirates. David Ospina được cầu thủ sinh năm 1998 lựa chọn ở vị trí thủ môn, phía trước anh là 4 hậu vệ, bao gồm Bacary Sagna, Laurent Koscielny, Per Mertesacker và Sead Kolasinac.

Mesut Ozil chọn đội hình xuất sắc nhất Arsenal 1

Mesut Ozil chọn đội hình xuất sắc nhất Arsenal

Aaron Ramsey và Santi Cazorla là hai lựa chọn của Ozil ở hàng tiền vệ. Và bộ ba tiền vệ tấn công sẽ khiến hầu hết hàng phòng ngự khiếp sợ khi họ ở thời kỳ đỉnh cao. Ozil điền tên mình vào vai trò số 10 cùng với ngôi sao của Bayern - Serge Gnabry ở cánh phải và Alexis Sanchez ở cánh trái. Pierre-Emerick Aubameyang đá cao nhất trên hàng công.

Trong thời gian chơi bóng cho Arsenal, Ozil giành được 3 FA Cup. Anh cũng đã cùng Đức nâng cao chiếc cúp vô địch World Cup tại Brazil 2014.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X