Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil chính thức chia tay Fenebahce

Thứ Ba 12/07/2022 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil vẫn còn hợp đồng với Fenebahce đến năm 2024, nhưng mới đây hai bên đã quyết định chia tay sau khi xuất hiện quá nhiều mâu thuẫn. 

Mesut Ozil rời Fenebahce

Sau khi rời Arsenal, tiền vệ Mesut Ozil cập bến Fenebahce. Những tưởng khi đến môi trường bóng đá ít khắc nghiệt hơn Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1988 sẽ tỏa sáng rực rỡ. Tuy nhiên những gì cầu thủ người Đức thể hiện là không quá ấn tượng.

Ozil đã không có mặt trong đội hình thi đấu của Fenerbahce kể từ 20/3 vì những vấn đề liên quan tới thể lực. Anh cũng nhiều lần xuất hiện mâu thuẫn với ban huấn luyện của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Tân HLV Jorge Jesus xác nhận sẽ không sử dụng cầu thủ này ở mùa giải tới, Ozil đáp trả bằng việc bỏ theo dõi Fenerbahce trên mạng xã hội. 

 

Mesut Ozil roi Fenebahce
Mesut Ozil rời Fenebahce

Mesut Ozil vẫn còn hợp đồng với Fenebahce đến năm 2024, nhưng mới đây hai bên đã quyết định chia tay sau khi xuất hiện quá nhiều mâu thuẫn. Anh sẽ rời đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Fenebahce đã xác nhận thông tin này.

Như vậy là hành trình của Ozil tại Fenebahce đã khép lại. Sau 36 lần ra sân cho đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ, Ozil ghi được 9 bàn thắng và có 3 kiến tạo. Bây giờ NHM chờ đợi xem cựu sao Arsenal sẽ tiếp tục thi đấu hay chuyển hướng sang những lĩnh vực khác.

Ozil đang dần từ bỏ bóng đá để thi đấu thể thao điện tử chuyên nghiệp. Điều này được người đại diện Dr Erkut Sogut tiết lộ. Ông nói: “Cậu ấy sẽ dấn sân sang thể thao điện tử và trở thành một vận động viên eSports. Cậu ấy đang sở hữu một đội – M10 Esports – và cậu ấy có các game thủ. Cậu ấy có một cái gaming house ở Đức. Lúc này, cậu ấy đang tập luyện FIFA và Fortnite”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X